"มิลลิ" สุดปัง! เตรียมโชว์ในเทศกาลดนตรี “Coachella” ร่วมเวที "Jackson-CL"

ศิลปะ-บันเทิง
16 เม.ย. 65
09:37
911
Logo Thai PBS
"มิลลิ" สุดปัง! เตรียมโชว์ในเทศกาลดนตรี “Coachella” ร่วมเวที "Jackson-CL"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
#MILLILiveatCoachella ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลัง 88rising ประกาศอย่างเป็นทางการว่า มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวไทยเป็นหนึ่งในไลน์อัปที่จะขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง “Coachella” กระทบไหล่ศิลปินดังทั้ง Jackson Wang และ CL

วันนี้ (16 เม.ย.2565) #MILLILiveatCoachella  ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลัง 88rising ค่ายเพลงชื่อดังสายเลือดเอเชีย ประกาศว่า มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวไทยเป็นหนึ่งในไลน์อัปที่จะขึ้นแสดงบนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง “Coachella” เรียกได้ว่าการประกาศในครั้งนี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับชาวไทยตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา เพราะสาวมิลลิ ถือว่าเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกของไทยที่จะได้ไปเฉิดฉายบนเวทีระดับโลก

 
ขณะที่ค่าย YUPP! ต้นสังกัดก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกภาคภูมิใจกับมิลลิไม่ต่างจากแฟนเพลงชาวไทยทุกคน  หลังมีประกาศอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียลมีเดีย สำหรับ 88rising กับโชว์บนเวที Coachella ปีนี้อย่าง 88rising’s HEAD IN THE CLOUDS FOREVER ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "มิลลิ" ที่กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นแสดงสดที่ Coachella

สำหรับ Coachella Stage นั้นคือเวทีเดียวกันกับศิลปินตัวท็อปอย่าง Billie Eilish, Harry Styles และ The Weeknd ที่จะขึ้นแสดงอีกด้วย

 
นอกจาก มิลลิ แล้ว 88rising ยังจัดไลน์อัปให้แบบหนัก ๆ ทั้ง Utada Hikaru, Jackson Wang, WARREN HUE, NIKI, BIBI, CL และ RICH BRIAN เรียกได้ว่าจุใจอย่างแน่นอน

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยสามารถชมการแสดงสดของมิลลิบนเวที Coachella ประจำปี 2022 ผ่านยูทูบ Coachella ได้ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย.นี้ เวลา 08.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง