ตร.ประกาศขอรับบริจาคเลือด 2 เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ เหตุระเบิดปัตตานี

สังคม
16 เม.ย. 65
13:40
563
Logo Thai PBS
ตร.ประกาศขอรับบริจาคเลือด 2 เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ เหตุระเบิดปัตตานี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี โพสต์ขอรับบริจาคเลือดและเกล็ดเลือดจำนวนมาก ให้ 2 เจ้าหน้าที่ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยสามารถบริจาคเลือดได้ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากกรณีเกิดเหตุลอบวางระเบิดชาวบ้านที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ขณะไปหาปลา ชาวบ้านเสียชีวิต 1 คน และระหว่างที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เดินทางไปตรวจสอบ ก็เกิดระเบิดซ้ำลูกที่ 2 ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บอีก 3 นาย

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี RTP Cyber Village โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ ระบุว่า เนื่องด้วยเหตุระเบิดในพื้นที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) ส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

สำหรับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ ด.ต. ทนงศักดิ์ เจ๊ะสา (ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด) กก.ปพ.ภ.จว.ปัตตานี ถูกสะเก็ดระเบิด ใบหน้า มือซ้าย ขาทั้ง 2 ข้าง และ ด.ต. เกษม บัวเทศ (ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด) กก.ปพ.ภ.จว.ปัตตานี ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณใบหน้า ขาขวาฉีกขาด ยังไม่รู้สึกตัว มีอาการเสียเลือดมาก จำเป็นต้องใช้เลือดและเกล็ดเลือดจำนวนมาก จึงขอรับบริจาคเลือดที่ห้องบริจาคเลือดชั้น 2 ตึกเก่า โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดปัตตานีชาวบ้านตาย 1 คน บึ้มซ้ำ จนท.เจ็บ 3

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง