ผู้กำกับหนุ่มร้อง แม่ถูกขาป้ายหาเสียง ส.ก.ครูดหน้า-ตาเจ็บ

สังคม
17 เม.ย. 65
14:46
1,662
Logo Thai PBS
ผู้กำกับหนุ่มร้อง แม่ถูกขาป้ายหาเสียง ส.ก.ครูดหน้า-ตาเจ็บ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้กำกับหนุ่มโพสต์โซเชียล แม่ออกไปตัดต้นไม้หน้าบ้านแต่ถูกขาไม้ป้ายหาเสียง ส.ก.ครูดหน้าและตาเป็นรอยถลอกบวมแดง ล่าสุด ทีมงาน ส.ก.คนดังกล่าวมานำป้ายออกจากพื้นที่แล้ว

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.2565 ผู้กำกับหนุ่มเบสท์–วรรจธนภูมิ ลายสุวรรณชัย แห่ง Eyedropper Fill ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wattanapume Laisuwanchai โดยเล่าเหตุการณ์ที่แม่ออกไปตัดแต่งต้นไม้หน้าบ้าน  แต่ด้วยความไม่เคยชินกับป้ายที่ติดอยู่ตรงเสาไฟฟ้า ซึ่งติดอยู่ในระดับความสูงพอดีกับศีรษะแม่ ทำให้ขณะตัดต้นไม้แล้วลุกขึ้นยืน ขาของป้ายที่ยื่นออกมาได้ครูดถูกตาข้างขวาจนกลายเป็นรอยถลอกบวมแดง จนต้องทายาแล้วน้ำแข็งมาประคบ


เบสท์ วรรจธนภูมิ ระบุอีกว่า เมื่อเย็นแม่ได้แจ้งไปที่ ส.ก. และเขาดำเนินการมาตัดป้ายออกไปแล้ว และเห็นว่าจะเข้ามาเยี่ยมเพื่อดูอาการของแม่ที่บ้าน ซึ่งเคสนี้ถือเป็นตัวอย่างของความละเอียดอ่อนของประสงการณ์ผู้ติดตั้งและผู้ใช้ เพราะป้ายคือวัสดุเพิ่มเติมที่เข้ามารบกวน ขัดขวาง ต่อประสบการณ์ผู้ใช้เดิม โดยเฉพาะเขตบริเวณหน้าบ้าน ทางเท้า  

การสัญจรปกติที่มนุษย์โดยส่วนมากสัญชาตญาณในการดำรงชีวิต ซึ่งถ้าหากไม่ละเอียดอ่อนตรงนี้ ไม่เข้าใจตรงนี้ เราจะออกแบบเมืองให้น่าอยู่ โอบรับกับความหลากหลายได้อย่างไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง