สั่งย้าย 5 เสือ สภ.ป่าตอง - ชงปิดโรงแรมละเมิดคำสั่ง

ภูมิภาค
17 เม.ย. 65
16:22
333
Logo Thai PBS
สั่งย้าย 5 เสือ สภ.ป่าตอง - ชงปิดโรงแรมละเมิดคำสั่ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กรณีทีมงานทนายษิทราเผยแพร่คลิปสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ ต.ป่าตอง จ.ภูเก็ต เปิดเกินเวลา ล่าสุดมีคำสั่งย้าย 5 เสือ สภ.ป่าตอง เพื่อรับผิดชอบเรื่องนี้

วันนี้ (17 เม.ย.2565) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมนายตำรวจในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เพื่อเร่งรัดติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบาย ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมกำชับให้ตรวจสอบการเปิดปิดสถานบริการต่างๆ ให้เป็นไปตามคำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเปิดบริการได้ถึงเวลา 23.00 น.

พร้อมทั้งสั่งการให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ออกคำสั่งย้าย 5 เสือ สภ.ป่าตอง มาช่วยราชการที่ตำรวจภูธรจังหวัดไว้ก่อน เพื่อตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีสถานบริการเปิดเกินเวลา และให้ทำบันทึกถึงผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เรื่องการขอปิดโรงแรมที่มีการอ้างถึง แม้จะไม่ใช่สถานบริการ แต่มีการปล่อยปละละเลยให้มีการจัดปาร์ตี้

ก่อนหน้านี้ วันที่ 16 เม.ย.มีพนักงานชาย-หญิงของโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต กว่า 50 คน ชูป้ายข้อความแสดงความไม่พอใจ หลังทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคลิปวิดีโอความยาว 3 นาที โดยระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากชาวภูเก็ตว่าได้รับความเดือดร้อนจากโรงแรมแห่งหนึ่ง มีการเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา มั่วสุม เสียงดังก่อความรำคาญ และมีสิ่งผิดกฎหมายมาเป็นปีๆ

ขณะที่นายษิทรา โพสต์เพิ่มเติมในเฟซบุ๊ก ตั้งข้อสังเกตกรณีพนักงานโรงแรมออกมาแสดงความไม่พอใจ อาจมีเบื้องหลัง แต่ไม่ได้โกธรและไม่ได้ห่วงเรื่องความปลอดภัย

 

อ่านข่าวอื่นๆ

ประท้วง "ษิทรา" บุกพิสูจน์โรงแรมดังเปิดยันเช้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง