"ทนายษิทรา" เปิดคลิปเสียงอ้างเป็นผู้เสียหายถูกล่วงละเมิด

อาชญากรรม
17 เม.ย. 65
21:39
1,217
Logo Thai PBS
"ทนายษิทรา" เปิดคลิปเสียงอ้างเป็นผู้เสียหายถูกล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ทนายษิทรา" เปิดคลิปเสียงโทรศัพท์อ้างเป็นผู้เสียหายถูกล่วงละเมิด​ พูดคุยกับรองหัวหน้าพรรคการเมือง​ โดยเสียงชายในคลิประบุ​ เป็นแผนทางการเมืองของพรรคการเมืองหนึ่ง​ ขออย่าซ้ำเติมคนล้ม​ ให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน

วันนี้​ (17​ เม.ย.2565) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ​ เปิดเผยคลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์​ พร้อมข้อความบนเฟซบุ๊ก​ ระบุว่า​ คลิปเสียงของผู้เสียหายอีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด

สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว​

นายษิทรา​ ยังระบุอีกว่า​ ทั้งที่ผู้เสียหายหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนี่งใส่ร้าย​ และเหยื่อหลอกกันมาจากโทรทัศน์​ 

สำหรับคลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ดังกล่าว​ มีความยาว  9.16  นาที​ โดยมีการบันทึกเสียงผู้หญิงคนหนึ่งได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงกรณีการล่วงละเมิด​ เพื่อขอให้คู่สนทนายอมรับความจริง​ และขอโทษผู้เสียหาย​ เพราะส่วนตัวก็เคยถูกกระทำเหมือนกับที่มีการนำเสนอข่าวเป็นวงกว้าง

ขณะที่คู่สนทนาฝ่ายชาย​ ตอบกลับว่า​ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องทางการเมืองที่มีการวางแผนในการดำเนินการ​จากพรรคการเมืองหนึ่ง​ อีกทั้งผู้เสียหายก็มีการหลอกเลียนแบบเหตุการณ์กันมา​ พร้อมขอให้คู่สนทนาอย่าซ้ำเติมคนที่กำลังล้ม​ และขอให้กระบวนการยุติธรรมเป็นตัวตัดสิน​

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง