"Ezra Miller" พระเอก The Flash ถูกจับครั้งที่ 2 ในรอบเดือน

ศิลปะ-บันเทิง
21 เม.ย. 65
07:56
4,083
Logo Thai PBS
"Ezra Miller" พระเอก The Flash ถูกจับครั้งที่ 2 ในรอบเดือน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"Ezra Miller" นักแสดงชาวอเมริกัน เจ้าของบทบาทซูเปอร์ฮีโร The Flash ฉบับภาพยนตร์ที่กำหนดฉายปีหน้า ถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกายที่เกาะฮาวาย นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบเดือน หลังนักแสดงหนุ่มถูกจับกุมช่วงเดือน มี.ค.จากการสร้างความวุ่นวายในบาร์คาราโอเกะแห่งหนึ่ง

วันนี้ (21 เม.ย.2565) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า Ezra Miller นักแสดงชาวอเมริกัน ถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่เกาะฮาวาย โดยรายงานระบุว่า นักแสดงหนุ่มขว้างเก้าอี้ใส่ผู้หญิงจนทำให้เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา


คดีนี้นับเป็นคดีที่ 2 ของนักแสดงดังในวัย 29 ปีที่ถูกจับกุมในรอบเดือน หลังปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา เขาถูกจับกุมด้วยข้อหามีพฤติกรรมสร้างความวุ่นวาย ที่บาร์คาราโอเกะแห่งหนึ่ง โดยการไปคว้าไมโครโฟนจากนักร้องหญิงก่อนจะพุ่งตัวเข้าไปทำร้ายชายอีกคน

อย่างไรก็ตาม ทั้งชายและหญิงผู้เสียหายได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลออกคำสั่งควบคุมชั่วคราวต่อนักแสดงหนุ่ม ก่อนจะถอนคำร้องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยทนายความของพวกเขาปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุผลในการตัดสินใจครั้งนี้


ทั้งนี้ Miller เป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเฉพาะบทบาทใน Perks of a Wallflower, Trainwreck และภาพยนตร์ Fantastic Beasts ขณะเดียวกันเขาได้รับบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ใน The Flash ฉบับภาพยนตร์ของค่าย DC ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปีหน้าด้วย

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าว ระบุว่า ผู้บริหารของ Warner Bros และ DC ได้พบกันเพื่อหารือเกี่ยวกับการยุติโปรเจ็กต์งานแสดงต่าง ๆ ของ Miller ในอนาคต หลังจากการจับกุมครั้งแรก

ที่มา : BBC

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง