ระทึก! รถอาสากู้ภัยถูกชายปริศนายิง ไร้ผู้บาดเจ็บ

อาชญากรรม
22 เม.ย. 65
06:26
450
Logo Thai PBS
ระทึก! รถอาสากู้ภัยถูกชายปริศนายิง ไร้ผู้บาดเจ็บ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุรถตู้ของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ถูกชายปริศนายิงทำให้รถได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ ขณะที่เจ้าของรถยืนยันไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน

วันนี้ (22 เม.ย.2565) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบบริเวณถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ช่วงหัวมุมถนนเกษตร-นวมินทร์ หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถตู้ของอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญู ถูกยิงได้รับความเสียหายบริเวณกระจกด้านหลังและด้านข้าง


นายชยธร ตั้งศิริประดับบุญ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าของรถตู้คันดังกล่าวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถเพื่อเตรียมปฏิบัติหน้าที่อาสาสมัครตามปกติ แต่สักพักก็มีชายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใส่เสื้อสีเข้ม มาจอดบริเวณจุดกลับรถ ใต้ทางด่วน ห่างจากรถตู้ประมาณ 20 เมตร และใช้ปืนยิงเข้ามาที่บริเวณหน้ารถจำนวน 3 นัด แต่หลบได้ทัน กระสุนจึงไปถูกรถตู้แทน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็รีบขี่จักรยานยนต์ กลับรถหลบหนีมุ่งหน้าแยกพระราม 9


นายชยธร ยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับบุคคลใดมาก่อน และไม่ได้มีการขับรถปาดหน้ากับใครก่อนเกิดเหตุ ส่วนชายต้องสงสัยก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบุคคลใด จึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าสาเหตุที่ถูกยิงเกิดจากสาเหตุใด


เบื้องต้น ตำรวจ สน.โชคชัย ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งพบปลอกกระสุน 3 ปลอก และหัวกระสุนอีก 1 นัด ติดคาเบาะรถ โดยหลังจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบเพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุรวมถึงจะมีการเชิญเจ้าของรถและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง