พบร่าง "เจย์" ลูกชาย "กาญจนาพร" เสียชีวิต ในบ้านย่านพัฒนาการ

อาชญากรรม
23 เม.ย. 65
11:39
13,844
Logo Thai PBS
พบร่าง "เจย์" ลูกชาย "กาญจนาพร" เสียชีวิต ในบ้านย่านพัฒนาการ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบร่าง "เจย์" ลูกชาย "กาญจนาพร ปลอดภัย" อดีตดารานักแสดงและผู้จัดละคร เสียชีวิตภายในบ้านย่านพัฒนาการ นำตัวส่งชันสูตรต่อไป

วันนี้ (23 เม.ย.2565) เวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุชายผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักส่วนตัว ภายในหมู่บ้านย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพ

ตรวจสอบภายในบ้าน พบร่างของ นายศุภกาญจน์ ปลอดภัย (เจย์) ศิลปินและอดีตดีเจ ลูกชายของ กาญจนาพร ปลอดภัย อดีตดารานักแสดงและผู้จัดละคร เสียชีวิต และจากการตรวจสอบร่องรอยบาดแผลภายนอก ไม่พบร่องรอยบาดแผลอื่น นอกจากรอยช้ำรอบลำคอ

เบื้องต้นทราบว่านายศุภกาญจน์ อยู่บ้านกับพี่น้องรวม 3 คน ช่วงเย็นวานนี้ (22 เม.ย.) คนในครอบครัวออกจากบ้านไปดูธุรกิจร้านอาหาร เหลือเพียงนายศุภกาญจน์ อยู่บ้านตามลำพัง เมื่อคนในครอบครัวกลับบ้านมาตอนกลางดึกก็พบนายศุภกาญจน์เสียชีวิตแล้ว ซึ่งนายศุภกาญจน์ มีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ต้องรับประทานยาอยู่เป็นประจำ

สำหรับร่างของนายศุภกาญจน์จะถูกส่งไปชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ตามขั้นตอน ก่อนจะให้ญาติรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง