รถ จยย.ถูกชนท้าย คนขี่-ซ้อนตกสะพานข้ามแยกรัชวิภาเสียชีวิต 1 เจ็บ 1

อาชญากรรม
27 เม.ย. 65
11:59
733
Logo Thai PBS
รถ จยย.ถูกชนท้าย คนขี่-ซ้อนตกสะพานข้ามแยกรัชวิภาเสียชีวิต 1 เจ็บ 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชนทำให้ผู้ขับขี่ตกลงมาจากสะพานข้ามแยกรัชวิภา เสียชีวิต 1 เจ็บ 1

วันนี้ (27 เม.ย.2565) เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณใต้สะพานข้ามแยกรัชวิภา หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชนทำให้ผู้ขับขี่ตกลงมาจากด้านบนลงมาเสียชีวิต ส่วนคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บแขนหัก

บริเวณใต้สะพานเป็นจุดจอดรถเก็บสิ่งปฏิกูลของกรุงเทพมหานคร และเป็นสถานที่ปฏิบัติงานของพนักงานขับรถ ความสูงประมาณ 10 ม. ส่วนช่องที่ผู้เสียชีวิตตกลงมามีความกว้างประมาณ 30 ซม.

นายสมหวัง บุญไทย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 10.00 น. ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนบนสะพานทิศทางที่มาจากแยกประชานุกูล มุ่งหน้าไปแยกรัชโยธิน

จากนั้นก็เห็นมีคนตกลงมาด้านล่าง เมื่อเข้ามาตรวจสอบเห็นเป็นผู้หญิง หมวกกันนิรภัยหลุดจากศีรษะ ได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรงจนเสียชีวิต ส่วนผู้หญิงอีกคนที่เป็นคนซ้อนตกลงมาทีหลัง แต่ได้รับบาดเจ็บแขนหัก

 

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามรถกระบะมาคันหนึ่ง และรถเบรกกะทันหันทำให้ต้องเบรกตาม แต่มีรถมาชนท้ายทำให้ตัวกระเด็นออกมาจากตัวรถ และตกลงมาในช่องว่างของสะพาน ส่วนรถจักรยานยนต์ล้มอยู่บนถนน

นายสมหวัง ยังบอกว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้านล่างพบว่า ไม่เห็นคู่กรณีคาดว่าน่าจะขับรถหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ 

ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะที่ผู้เสียชีวิต หลังจากแพทย์นิติเวชได้ชันสูตรเบื้องต้นแล้ว ได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง