ต้อนรับ "โค้ชโชคทวี" กลับบ้านเกิดจังหวัดพังงาอย่างอบอุ่น

กีฬา
23 มิ.ย. 58
12:20
96
Logo Thai PBS
ต้อนรับ "โค้ชโชคทวี" กลับบ้านเกิดจังหวัดพังงาอย่างอบอุ่น

โชคทวี พรหมรัตน์ เดินทางกลับบ้านเกิดจังหวัดพังงา ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังจากเจ้าตัวคุมทีมฟุตบอลชายคว้าแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 15 มาครองได้สำเร็จ

วันนี้ (23 มิ.ย.2558) ขบวนแห่ต้อนรับโชคทวี พรหมรัตน์ เริ่มต้นจากสนามบินจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีบรรดาแฟนบอลทำป้ายให้กำลังใจ พร้อมเตรียมพวงมาลัยและช่อดอกไม้มามอบให้อย่างคึกคัก ก่อนจะเดินทางต่อไปจังหวัดพังงา โดยพ่อแม่ของโชคทวีและชาวจังหวัดพังงาร่วมต้อนรับ ซึ่ง โชคทวี ไปแก้บนพ่อแก่และได้เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดพังงา ก่อนจะเดินทางกลับมากรุงเทพมหานครในวันพรุ่งนี้ (24 มิ.ย.2558) เพื่อเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ ทำเนียบรัฐบาล

โชคทวีเปิดเผยว่า หลังจากนี้จะพูดคุยกับซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อีกครั้ง เพื่อวางแผนเตรียมทีมชาติ โดยตั้งใจจะขออาสารับหน้าที่คุมทีมปรีโอลิมปิกรอบสุดท้ายที่การ์ตา ในเดือนมกราคม ซึ่งหากได้รับมอบหมายคุมทีมปรีโอลิมปิก ก็จะคัดเลือกทีมงานและเฟ้นหานักเตะเยาวชนของแต่ละสโมสรมาติดทีมชาติต่อไป

สำหรับ โชคทวี พรหมรัตน์ ถือเป็นคนที่ 4 ที่คว้าแชมป์ซีเกมส์ได้ทั้งในฐานะนักเตะ และ โค้ช ต่อจาก ยรรยง ณ หนองคาย (ปี 1975) , วิทยา เลาหกุล (ปี 1997) , และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ปี 2013


ข่าวที่เกี่ยวข้อง