ออกหมายจับ "เจ้าของรีสอร์ต" บังคับเยาวชนค้าประเวณี

อาชญากรรม
28 เม.ย. 65
18:20
384
Logo Thai PBS
ออกหมายจับ "เจ้าของรีสอร์ต" บังคับเยาวชนค้าประเวณี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลจังหวัดนางรอง อนุมัติหมายจับเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ บังคับให้เยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ค้าประเวณีแลกใช้หนี้ที่กู้ยืมไปรักษาย่า 6,300 บาท เบื้องต้นมีความผิด 4 ข้อหา ฐานกระทำอนาจาร พยายามข่มขืนกระทำชำเรา เป็นธุระจัดหา และค้ามนุษย์

วันนี้ (28 เม.ย.2565) ร.ต.อ.อนุสรณ์ ศรีพรม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปที่ศาลจังหวัดนางรอง เพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หลังเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ระบุว่าถูกบังคับค้าประเวณีแลกกับการใช้หนี้ 6,300 บาท เพื่อนำเงินไปรักษาย่าที่ป่วยติดเตียง

เบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดี 4 ข้อหา ฐานกระทำอนาจาร, พยายามข่มขืนกระทำชำเรา, เป็นธุระจัดหา และค้ามนุษย์ เนื่องจากมีพยานหลักฐานที่เพียงพอ

 

ล่าสุดศาลจังหวัดนางรอง อนุมัติหมายจับเจ้าของรีสอร์ต ขณะนี้ตำรวจลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุม ทราบว่าผู้ต้องหายังอยู่ในพื้นที่ ไม่ได้หลบหนี ซึ่งพนักงานสอบสวนจะทำเรื่องขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

ส่วนผู้ที่ซื้อบริการทางเพศตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลนั้น ขณะนี้ทราบตัวทั้งหมดแล้ว ตำรวจเตรียมเรียกมาสอบสวน หากพบพยานหลักฐานว่ากระทำผิดจริงก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง