ตร.ติดตามตัว "ขุน ชานนท์" มาสอบสวน คดีขับรถชนสาว 21 ปี

อาชญากรรม
29 เม.ย. 65
11:44
2,052
Logo Thai PBS
ตร.ติดตามตัว "ขุน ชานนท์" มาสอบสวน คดีขับรถชนสาว 21 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.หัวหมาก ระบุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว “ขุน ชานนท์” คู่กรณีเหตุขับรถชนสาววัย 21 ปี เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บแขนหักผิดรูป หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ (29 เม.ย.2565) จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์มีการออกมาแชร์เรื่องพฤติกรรมของดาราชายคนหนึ่งที่ก่อเหตุขับรถชนคนแล้วไม่รับผิดชอบ เมื่อติดตามสอบถาม มีตัวแทนหรือผู้จัดการตอบกลับเชิงท้าทาย ให้แจ้งความ ปรากฏตามรายละเอียดการแจ้งความของผู้เสียหาย ดาราชายผู้ก่อเหตุ คือ นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน

พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก.สส.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 22.45 น. ผู้เสียหายคือ น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตาม ถ.รามคำแหงขาออก มุ่งหน้าแยกสวนสน เมื่อถึงแยกลำสาลี “ขุน ชานนท์” ได้ขับรถยนต์ตัดหน้า จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บแขนหักผิดรูป และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งต่อมาผู้เสียหายก็ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา


ส่วนความคืบหน้ากรณีดังกล่าว อยู่ระหว่างที่พนักงานสอบสวน ดำเนินการตรวจสอบเพื่อเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำ เพื่อตรวจสอบว่า ฝ่ายใดถูก-ผิด โดยจะเป็นตัวกลางการเจรจาระหว่างคู่กรณีเพื่อตกลงกันว่า จะช่วยเหลือเยียวยาอย่างไรได้บ้าง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจติดต่อได้แต่เพียงฝ่ายผู้เสียหาย ส่วนฝ่าย “ขุน ชานนท์” ยังไม่สามารถติดต่อได้

ทั้งนี้ กรณีที่เกิดขึ้นเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และความผิดทางคดีอาญาที่ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง