หนุ่มเจ็บสาหัส ขับ จยย.ตกหลุมลึก 10 เมตร

อาชญากรรม
30 เม.ย. 65
07:37
447
Logo Thai PBS
หนุ่มเจ็บสาหัส ขับ จยย.ตกหลุมลึก 10 เมตร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลัดตกลงไปในหลุมลึก 10 เมตร ของพื้นที่ก่อสร้างโครงการร้อยท่อสายไฟ บนถนนรัชดาภิเษกขาออก คนขับเจ็บสาหัส ด้านวิศวกรผู้ควบคุมงานยืนยันติดป้ายเตือนแล้ว

วันนี้ (30 เม.ย.2565) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช้อุปกรณ์พิเศษในการนำสลิงลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ หลังรับแจ้งเหตุมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตกลงไปในหลุมลึกประมาณ 10 เมตร บนถนนรัชดาภิเษกฝั่งขาออกมุ่งหน้าแยกสุทธิสาร

 

ในที่เกิดเหตุเป็นช่องทางขวาใกล้เกาะกลาง ซึ่งเป็นพื้นที่การก่อสร้างโครงการร้อยสายไฟ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนและผู้บาดเจ็บ เป็นชายอายุประมาณ 20 - 30 ปี ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล นอนหมดสติอยู่ด้านล่างจึงรีบช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาปฐมพยาบาล

ขณะที่ คนงานที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุบอกกับตำรวจว่า ช่วงเวลาประมาณเกือบ 01.00 น. เห็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน โดยคันแรกขับขี่ผ่านไป ส่วนคันที่เกิดเหตุขี่ตรงเข้ามาบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง และชนฝาท่อที่เปิดไว้ด้านบน ทำให้กระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ทั้งสองคนจึงประสานให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร สอบปากคำวิศวกรผู้ควบคุมงาน ยืนยันว่า มีการติดตั้งป้ายเตือนและสัญญาณไฟ ก่อนเข้าพื้นที่ก่อสร้างประมาณ 50 เมตร ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและอยู่ระหว่างการประสานสอบปากคำ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง