ระทึก! ชายยิงแฟนเก่าเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตาม

อาชญากรรม
30 เม.ย. 65
11:33
2,203
Logo Thai PBS
ระทึก! ชายยิงแฟนเก่าเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตาม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านย่านถนนกาญจนาภิเษก พบผู้เสียชีวิต 2 คน ซึ่งเคยคบกันและฝ่ายชายมาขอคืนดีกับฝ่ายหญิง แต่ไม่สำเร็จจึงยิงฝ่ายหญิงก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิตตาม วันนี้ญาติเตรียมรับศพไปบำเพ็ญกุศล

วันนี้ (30 เม.ย.2565) ตำรวจ สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุยิงกันในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.กาญจนาภิเษก เขตบางบอน แพทย์นิติเวช และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ศพอยู่บนรถเก๋ง ซึ่งรถคันดังกล่าวยังได้ชนท้ายรถกระบะชาวบ้านที่อยู่ริมถนนได้รับความเสียหายด้วย ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ลมินันท์ แก้วสว่าง ถูกนายชุติพงศ์ โชคชัย ซึ่งเป็นแฟนเก่า ยิงด้วยปืนขนาด จุด 32 เสียชีวิตในรถยนต์ ก่อนที่ฝ่ายชายจะยิงตัวเองเสียชีวิต


เพื่อนฝ่ายหญิงที่นั่งรถมาด้วยกัน เล่าว่า ขณะที่กำลังจะขึ้นรถ ฝ่ายชายเปิดประตูรถขึ้นมาด้านข้างคนขับและพยายามขอคืนดี ก่อนจะมีปากเสียงกัน ขณะที่กำลังขับรถออกมาประมาณ 200 เมตร ฝ่ายชายได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ฝ่ายหญิง 2 นัด ทำให้รถเสียหลักจนไปชนกับรถกระบะเสียหาย ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยรีบเปิดประตูหลบหนีออกมา หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ตัดสินใจยิงตัวเองตาม

เพื่อนของฝ่ายหญิง เล่าว่า สาเหตุที่ทั้งสองเลิกกัน เนื่องจากฝ่ายชายติดพนันออนไลน์อย่างหนัก จนเป็นหนี้สินและต้องมาชำระหนี้แทน และก่อนหน้านี้เคยถูกทำร้ายร่างกายด้วย ก่อนที่ฝ่ายชายพยายามขอคืนดีหลายครั้ง กระทั่งมาดักรอที่หน้าบริษัทและเกิดเหตุดังกล่าว


ขณะที่ช่วงบ่าย นางมะลิวรรณ แก้วสว่าง แม่ของ น.ส.ลมินันท์ และครอบครัวของฝ่ายชาย ติดต่อเพื่อของรับร่างของผู้เสียชีวิต ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ประกอบพิธีทางศาสนา โดยญาติของผู้ก่อเหตุฝ่ายชาย ได้ยกมือไหว้ขอโทษ พ่อและแม่ของ น.ส.ลมินันท์ พร้อมพูดคุยปรับความเข้าใจกันระหว่างรอรับศพ โดยศพของฝ่ายหญิงจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนิมมานรดี ย่านบางแค และฝ่ายชายจะนำไปที่วัดเขาตาหน่วย จ.จันทบุรี

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง