"สุชัชวีร์" หาเสียงคลองสามวา ย้ำ ผู้ว่าฯกทม.ควรเป็นคนรุ่นใหม่ ลุยงานได้ทุกเรื่อง

การเมือง
2 พ.ค. 65
09:12
319
Logo Thai PBS
"สุชัชวีร์" หาเสียงคลองสามวา ย้ำ ผู้ว่าฯกทม.ควรเป็นคนรุ่นใหม่ ลุยงานได้ทุกเรื่อง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สุชัชวีร์" ลุยหาเสียงเขต "คลองสามวา" ขอคะแนนผู้ค้า-ประชาชน ระบุ "ผู้ว่าฯ กทม." ควรเป็นคนรุ่นใหม่ ลุยงานได้ทุกเรื่อง เตรียมปราศรัย 4 พ.ค.นี้

วันนี้ (2 พ.ค.2565) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 จากพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงย่านเขตคลองสามวา ตั้งแต่ 07.00 น. ลงพื้นที่ตลาดวรางกูล ตลาดทหัยมิตร ขอคะแนนกับกลุ่มผู้ค้า ซึ่งระหว่างการหาเสียงเช้านี้ มีฝนตกโปรยปราย

 

นายสุชัชวีร์ ระบุว่า การหาเสียงช่วงฝนตกแบบนี้เป็นสิ่งที่เตรียมความพร้อมไว้อยู่แล้วและทำให้เห็นว่าการเผชิญเรื่องแบบนี้น้อยนิด หากเปรียบเทียบกับปัญหาที่ กทม. ต้องเผชิญ ดังนั้น ผู้ที่จะเป็น ผู้ว่าฯ กทม. ควรจะต้องเป็นคนรุ่นใหม่ แข็งแรงที่จะลุยงานได้ทุกเรื่อง

ส่วนตัวตอนนี้ต้องดื่มน้ำผึ้งผสมมะนาวซึ่งที่บ้านตนเองทำไว้ให้วันละ 3 ขวดลิตร และจะพกติดมาจิบระหว่างวันด้วย ส่วนเวลาพักผ่อนช่วงหาเสียงแบบนี้จะเข้านอนราวๆ เที่ยงคืน ตื่นเวลาตี 4 แต่ร่างกายก็ยังไหวเพราะเป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมอ

 

ระหว่างการหาเสียงมีประชาชนหลายคนเข้ามาทักทายนายสุชัชวีร์ต่อเนื่องว่า รู้จักเพราะเคยเป็นอาจารย์ร่วมสถาบันเดียวกัน หรือ บางคนบอกว่า เป็นลูกศิษย์ พร้อมให้กำลังใจนายสุชัชวีร์ ให้ได้รับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.ในครั้งนี้ ซึ่งนายสุชัชวีร์ บอกว่า ดีใจ ที่อย่างน้อยๆ คนที่คยรู้จักได้เข้ามาทักทาย

 

สำหรับนายสุชัชร์วีนอกจากการลงหาเสียงแล้วจะยังมีเวทีปราศรัยครั้งแรกวันที่ 4 พ.ค.นี้ ที่โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา โดยระบุว่า ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ขอให้เต็มที่เพื่อให้ผู้มีสิทธิ์ รู้จักให้มากที่สุด

และในช่วงเวลา 10.30 - 14.00 น. ยังมีกำหนดลงพื้นที่พบประธานชุมชนและคนในชุมชนที่ ประชาร่วมใจ 69, 71, 73 คลองลัดตาเตี้ยและอื่นๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศุภชัย” แนะแก้น้ำท่วม กทม. ลอกท่อ-ลัดน้ำลงเจ้าพระยา 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง