สามีหนิง-ปณิตา ตั้ง "ทนายตั้ม" สู้คดี "แซน" ฟ้องหมิ่นประมาท

Logo Thai PBS
สามีหนิง-ปณิตา ตั้ง "ทนายตั้ม" สู้คดี "แซน" ฟ้องหมิ่นประมาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สามีดาราสาว "หนิง-ปณิตา" ตั้งทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม สู้คดีถูกนายวิศาพัช หรือแซน ฟ้องหมิ่นประมาทพร้อมเรียกค่าเสียหาย ปมวิจารณ์ในโซเชียล

กรณีนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน พร้อมทนายความเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อเอาผิดนาย จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน สามีของหนิง "ปณิตา" ในฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก หลังจากนายจรินทร์ ได้พิมพ์ ข้อความใต้ภาพที่นายวิศาพัช โพสต์รูปคู่กับ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก) ขณะนั่งในรถส่วนตัว ลักษณะใช้คำพูดไม่เหมาะสมผ่านทางไอจี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา นายจรินทร์ โพสต์ข้อความผ่านไอจี ระบุว่า

ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้ม (ษิทรา เบี้ยบังเกิด) กลับมามาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย jintumwattana (@jintumwattana)

 

"ทนายตั้ม" สัญญาจะทำให้เต็มที่ 

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า  "คุณหนิง ปณิตา และคุณจิน ธรรมวัฒนะ แต่งตั้งให้ผมเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาท สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอผมกลับไทย ค่อยนัดพบพูดคุยกันอีกทีที่สำนักงาน Sittra Law Firm สาทร ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่

อ่านข่าวเพิ่ม  "แซน" ฟ้องหมิ่นฯสามี "หนิง ปณิตา" จ่อเรียกค่าเสียหายหลัก 10 ล้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง