"อัศวิน" พร้อมดันศูนย์สาธารณสุข กทม. 69 แห่ง เป็น รพ.ประจำเขต

การเมือง
2 พ.ค. 65
18:59
162
Logo Thai PBS
"อัศวิน" พร้อมดันศูนย์สาธารณสุข กทม. 69 แห่ง เป็น รพ.ประจำเขต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อัศวิน" ปราศรัยย่านวงเวียนใหญ่ ชูธงดันศูนย์สาธารณสุข กทม. 69 แห่ง เป็นโรงพยาบาลประจำเขต ย้ำเป็นคนพูดน้อย แต่ทำเยอะ เปิด VTR เล่าแทนปราศรัย กับผลงาน 5 ปี 5 เดือน 5 วัน

วันนี้ (2 พ.ค.2565) เวลา 17.55 น. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 6 ในนามอิสระ ขึ้นเวทีปราศรัย ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินที่วงเวียนใหญ่ ย่านธนบุรี พร้อมนำผู้สมัคร ส.ก.ฝั่งธนฯ ขึ้นเวทีด้วย

พล.ต.อ.อัศวิน ยืนยันว่า เป็นคนพูดไม่เก่ง แต่ทำจริง พร้อมเปิด VTR ให้ประชาชนดูว่า ได้สร้างผลงานอะไรในช่วง 5 ปี 5 เดือน 5 วัน สมัยเป็นผู้ว่าฯ กทม. โดยเฉพาะการแก้ปัญหาน้ำท่วม ซึ่งหากได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ ใหม่ จะเข้ามาสานต่อการแก้ปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากอีก 9 จุด ในกทม. รวมถึงการเตรียมผ่อนปรนจุดผ่อนผันให้ผู้ค้ากลับมาขายได้


นอกจากนี้ จะเดินหน้าหาสถานที่ก่อสร้างโรงพยาบาลย่าน 4 มุมเมืองของ กทม. เช่น โรงพยาบาลบางขุนเทียน โรงพยาบาลคลองสามวา โรงพยาบาลบางนา และฝั่งกรุงเทพเหนือ  รวมถึงการสร้างโรงพยาบาลประจำเขตคล้ายกับโรงพยาบาลประจำอำเภอ โดยจะนำศูนย์สาธารณสุขของ กทม. จำนวน 69 แห่งที่มีอยู่ขยายพื้นที่เป็นโรงพยาบาลประจำเขต รวมถึงส่งพยาบาล และนักเทคนิคการแพทย์ไปเรียน และให้กลับมาทำงานโรงพยาบาลประจำเขต กทม.


พล.ต.อ.อัศวิน ย้ำว่า หากต้องการให้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ อีก ขอให้เลือก สก.เข้ามาด้วย เพราะการทำงานไม่สามารถทำคนเดียวได้ ต้องมีทีมช่วยสนับสนุนและเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยใช้เวลาปราศรัยประมาณ 20 นาที จากนั้นให้ ส.ก.แต่ละคนสลับกันปราศรัยต่อ แต่ พล.ต.อ.อัศวิน ยังอยู่ร่วมในเวที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง