"สุชัชวีร์" พร้อมยกระดับ รพ.สังกัด กทม. - ศูนย์สาธารณสุข เพื่อคนกรุง

การเมือง
3 พ.ค. 65
12:33
207
Logo Thai PBS
"สุชัชวีร์" พร้อมยกระดับ รพ.สังกัด กทม. - ศูนย์สาธารณสุข เพื่อคนกรุง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สุชัชวีร์" ย้ำพร้อมยกระดับ รพ.สังกัด กทม.-ศูนย์สาธารณสุข ขอคนกรุงให้โอกาสบริหาร กทม. พร้อม ส.ก.ปชป. 50 เขต

วันนี้ (3 พ.ค.2565) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนภาพล จีระกุล ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกอกน้อย ของพรรคลงพื้นที่ตลาดวังหลัง ย่านโรงพยาบาลศิริราช เพื่อพบปะพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด และพบปะประชาชนที่มาติดต่อโรงพยาบาล โดยย้ำความตั้งใจในการพัฒนาโรงพยาบาลสังกัด กทม. และศูนย์สาธารณสุข ให้มีแพทย์เฉพาะทางและอุปกรณ์ที่ครบครัน เพื่อช่วยเแบ่งเบาภาระโรงพยาบาลขนาดใหญ่ของรัฐจนบางครั้งทำให้การจราจรติดขัด

รวมถึงยังมีความจำเป็น เพิ่มจำนวนท่าเรือ เพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานของประชาชน พัฒนาสกายวอล์คให้ผู้ป่วยหรือคนไข้ สามารถติดต่อธุระโรงพยาบาลได้สะดวก หลังพื้นที่บริเวณนี้การจราจรติดขัดอย่างมาก

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างและส่งของหรือไรด์เดอร์ ที่ส่วนใหญ่ขอให้ กทม. ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน ถนนต้องเรียบไม่ให้เสี่ยงอุบัติเหตุ และช่วยอำนวยความสะดวกภาพจากกล้อง CCTV ด้วย เพราะเมื่อมีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนไม่เคยได้รับความช่วยเหลือจากกล้องวงจรปิดของ กทม. เลย ซึ่งก็สอดคล้องกับนโยบายของตนที่พร้อมให้บริการ Wi-Fi ทั่ว กทม. เชื่อมต่อกับกล้อง CCTV ที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ได้กำชับทีมงานในช่วงฤดูฝนที่มีพายุฝนฟ้าคะนองว่า ให้ดูแลป้ายหาเสียงตามพื้นที่ต่างๆ ไม่ให้กระทบต่อการใช้รถใช้ถนน ทางเท้าของประชาชน

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวถึงการเลือกตั้งก่อนเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายนี้ว่า ยังคงมีความมั่นใจเพราะยิ่งเดินหาเสียงประชาชนก็ยิ่งเห็นความมุ่งมั่น และความตั้งใจของตนเอง จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่า ตนตั้งใจเปลี่ยน กทม. พร้อมเห็นว่า งาน กทม.เป็นงานที่โหดต้องอาศัยความมุ่งมั่นและหลักวิชาการ แต่ยืนยันว่า ตนมีความพร้อมและความตั้งใจจริง จึงขอให้ประชาชนไว้วางใจตนเอง พร้อมกับทีมผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 เขต ให้มาทำงานบริหารงาน กทม. ด้วยกัน เป็นทีมเดียวกันเพื่อความคล่องตัวในการเปลี่ยนกรุงเทพฯ

 

นายสุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวการซื้อสิทธิขายเสียงว่า เสียใจที่ยังมีข่าวการซื้อเสียง และยืนยันว่าส่วนตัวไม่มีการซื้อเสียงแน่นอน และตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาสาจะเป็นผู้ว่าฯ กทม.ที่ดี จึงขอประชาชน อย่าสนใจเรื่องการซื้อเสียงใด ๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง