ดรามา "อิงฟ้า" ถูกต้นสังกัดเดิมทวงติดสัญญา จ่อดำเนินคดี

Logo Thai PBS
ดรามา "อิงฟ้า" ถูกต้นสังกัดเดิมทวงติดสัญญา จ่อดำเนินคดี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ดรามา "อิงฟ้า" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 คนล่าสุด ถูกต้นสังกัดเดิมทวงสัญญา ชี้ส่อละเมิดอาจถูกดำเนินคดี ด้าน "ณวัฒน์" ระบุทราบเรื่องก่อนที่จะเข้าประกวดมิสแกรนด์ และให้ทำตามข้อแนะนำของทนายตามขั้นตอนแล้ว

วันนี้ (4 พ.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โซเชียลพากันส่งกำลังใจให้กับน.ส.อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 คนล่าสุด โดยทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก ส่งกําลังใจให้อิงฟ้าวราหะ หลังเกิดกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “Sangravee Entertainment Official” โพสต์ข้อความว่า

“บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า น.ส.อิงฟ้า วราหะ หรือมุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง ของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึงวันที่ 21 ก.ย.2568” 

ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า “ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือรับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ

ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด

ภาพ:ไอจี fa_engfa8

ภาพ:ไอจี fa_engfa8

ภาพ:ไอจี fa_engfa8

 

ด้านนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ระบุว่า อิงฟ้า มีการเซ็นสัญญากับทางค่ายจริง แต่เป็นสัญญาเมื่อนานมาแล้ว และไม่มีความคืบหน้าในการเป็นศิลปิน หรือไม่ได้มีการปฏิบัติตามสัญญา ซึ่งกันและกัน โดยก่อนประกวดมิสแกรนด์อิงฟ้า ได้มีการปฎิบัติตาม ข้อแนะนำของทนายตามขั้นตอนทุกประการ จึงมองว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรพร้อมจะให้ทีมกฎหมายดูแลเรื่องนี้ต่อไป

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง