นโยบายค้าขายยุค “สุชัชวีร์” ขายของดี-เทศกิจเป็นมิตร-ไม่มีส่วย

การเมือง
4 พ.ค. 65
11:57
403
Logo Thai PBS
นโยบายค้าขายยุค “สุชัชวีร์” ขายของดี-เทศกิจเป็นมิตร-ไม่มีส่วย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“สุชัชวีร์” หาเสียงย่านบางบอน ยืนยันถ้าได้เป็นผู้ว่าฯ พ่อค้าแม่ค้าขายของได้อย่างมีความสุข เทศกิจเป็นมิตร ไม่มีเรื่องส่วย เผยพร้อมขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกเย็นนี้ที่คลองสามวา วัดพระยาสุเรนทร์

วันนี้ (4 พ.ค.2565) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เขตบางบอน กับผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 3 นายณรงค์ศักดิ์ ม่วงศิริ และ นายสากล ม่วงศิริ อดีต ส.ส.กทม. 4 สมัย พาเดินทักทายพบปะพี่น้องประชาชน ทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขายในตลาดพระปิ่น 5

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า วันนี้ได้รับการต้อนรับอย่างดี ภูมิใจอย่างยิ่ง ตั้งใจจะเป็นผู้ว่าฯ ที่ดี ไม่ให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผิดหวัง ตนมาบางบอนหลายรอบ เห็นและเข้าใจปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี ฝนตกแป๊บเดียวน้ำก็ท่วม มีทั้งปัญหาน้ำเน่า รถติด

 

ซึ่งนโยบายของตนนั้น “กรุงเทพฯ ต้องเป็นเมืองสวัสดิการ ที่ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน” อินเทอร์เน็ตฟรี 150,000 จุด ให้ลูกหลานได้เรียนหนังสือ พี่น้องประชาชนใช้ประโยชน์ได้ มีกองทุนจ้างงานชุมชน 6 แสนบาทต่อปี พ่อค้าแม่ค้าขายของได้ทุกวัน กทม. ดูแลเรื่องความสะอาด ทำเทศกิจให้เป็นมิตรกับพ่อค้าแม่ค้า ตั้งใจทำโรงเรียน กทม. ให้เป็นโรงเรียนที่เรียนฟรีและมีคุณภาพสูง มีสาธารณสุขดีใกล้บ้าน

เทศกิจในยุคของผู้ว่าฯ สุชัชวีร์ จะเป็นมิตรกับพ่อค้าแม่ค้า ค้าขายได้อย่างมีความสุข ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงอาหารราคาถูกและสะอาด รวมทั้งเข้าสู่โลกออนไลน์ได้ฟรีทุกคนด้วย

 

ในช่วงเย็นวันนี้จะมีการปราศรัยครั้งแรก นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเสน่ห์ของการเลือกตั้งคือการปราศรัย กทม. ไม่มีเวทีปราศรัยผู้ว่าฯ มา 9 ปีแล้ว นี่คงจะเป็นครั้งแรก ๆ ที่คลองสามวา วัดพระยาสุเรนทร์ ย้ำ กทม. ทำงานคนเดียวไม่ได้ ผู้ว่าฯ มาคนเดียวทำงานไม่ได้ ต้องมาพร้อมกับทีม เพื่อเปลี่ยนกรุงเทพ

 

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 "สุชัชวีร์" พร้อมยกระดับ รพ.สังกัด กทม. - ศูนย์สาธารณสุข เพื่อคนกรุง

 “ชัชชาติ” หนุนเพิ่มเงินเดือนครูศูนย์ฯ เด็กเล็ก - ค่าอาหารเด็ก

"สกลธี" เมินโพลรั้งท้าย มั่นใจกระแสดี เร่งลงพื้นที่โค้งสุดท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง