ระทึก! ยิงกันในบริษัทผลิตไส้กรอกย่านทองหล่อ ตาย 2 เจ็บ 1 คน

อาชญากรรม
4 พ.ค. 65
15:47
2,539
Logo Thai PBS
ระทึก! ยิงกันในบริษัทผลิตไส้กรอกย่านทองหล่อ ตาย 2 เจ็บ 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุอุกอาจ เชฟชาวฝรั่งเศสถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ในห้องเย็นเก็บสินค้าย่านทองหล่อเกิดเหตุพบชายต่างชาติและหญิงอีกคนถูกยิงเสียชีวิต ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุปมขัดแย้ง

วันนี้ (4 พ.ค.2565) ตำรวจ สน.ทองหล่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบภายในบริษัทผลิตไส้กรอก และแฮม ซอยสุขุมวิท 49 แยก 6 เขตวัฒนา หลังได้รับแจ้งว่า มีเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 1 คน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบหมวก ผ้ากันเปื้อน และเสื้อคลุมสีขาวเปื้อนเลือดพาดอยู่ที่ประตูรั้ว โดยเป็นของผู้บาดเจ็บ คือนายเดวิด เชฟชาวฝรั่งเศสและหุ้นส่วนบริษัทที่เกิดเหตุ


น.ส.รุ่งอรุณ ธุศรีวรรณ ผู้ช่วยเชฟ เล่าว่า เกิดเหตุช่วงพักเที่ยง มีชายชาวต่างชาติและหญิงเอเชีย เข้ามาภายในร้าน ถามหานายเดวิด ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นลูกค้า หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปในห้องทำความเย็นซึ่งไว้เก็บไส้กรอก ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเสียงเบรกเกอร์ไฟฟ้าระเบิด จึงเดินเข้าไปดู เห็นทั้งสองฝ่ายกำลังยื้อยุดฉุดกระชากกัน ก่อนจะเห็นชายและหญิงต่างชาติที่เข้ามาเสียชีวิต จากนั้นนายเดวิดได้เดินออกมา โดยได้ถือปืนออกมาด้วย ในสภาพถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล


ด้าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวฝรั่งเศส ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสอง คนหนึ่งเป็นชายชาวต่างชาติ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นหญิงยังไม่ยืนยันว่าเป็นหญิงชาวไทยหรือไม่ ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง โดยขณะนี้ ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่เกิดเหตุขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง