"เอ้ สุชัชวีร์" ขอคะแนนถึงศาลาว่าการ กทม.พร้อมดันสวัสดิการเต็มที่

การเมือง
5 พ.ค. 65
13:51
175
Logo Thai PBS
"เอ้ สุชัชวีร์" ขอคะแนนถึงศาลาว่าการ กทม.พร้อมดันสวัสดิการเต็มที่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เอ้ สุชัชวีร์" ขอคะแนนเสียงถึงศาลาว่าการ กทม.ดินแดง สมัครทำงานกับทีม กทม. ยืนยันหากเป็นผู้ว่าฯ จะดูแลสวัสดิการเต็มที่ สร้างขวัญ และกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกระดับ

วันนี้ (5 พ.ค.2565) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายสิทธิวัฒน์ ชีรวินิจ ผู้สมัคร ส.ก. เดินทางไปให้กำลังใจ และขอสมัครร่วมทำงานกับทั้งผู้บริหารระดับสูงใน กทม. ข้าราชการ ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ กทม.ทุกคน ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง


“เอ้ สุชัชวีร์” ใช้เวลาเดินแนะนำตัว ทักทายพบปะข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ กทม.ทุกคนอย่างใกล้ชิดเป็นเวลาร่วม 2 ชั่วโมง ตั้งแต่กองงานเครื่องกล สนง.เขตดินแดง สนง.ระบายน้ำ สนง.โยธา ศูนย์เชื่อมช่างกล ไปจนถึงศูนย์ก่อสร้างบูรณะ 2 พร้อมกับกล่าวว่า การมาเยี่ยมในวันนี้เป็นการมาให้กำลังใจคนทำงานใน กทม.ซึ่งเป็นงานที่หนักมาก

ผมว่า เราจะทำงานใหญ่ งานที่เสียสละก็ต้องดูแลพวกเขา ครอบครัวของเขาให้เต็มที่ ดูแลลูกของเขา คุณพ่อคุณแม่ของเขาให้ดีที่สุด


นายสุชัชวีร์ ระบุว่า ขอทำงานทุ่มเทเต็มที่ และหากได้มีโอกาสร่วมงานกันก็จะขอดูแลเรื่องสวัสดิการของทุกคนด้วย ซึ่งการเลือกมาเยี่ยมที่กองโยธาเป็นหน่วยงานแรกนั้น ก็ถือเป็นข้อพิสูจน์ว่า งาน กทม. เป็นงานโยธาทั้งนั้น จากการรับฟังเสียงพี่น้องประชาชนพบว่าเรื่องทางเท้า ถนนทรุดเป็นเรื่องใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ ยังมีเรื่องการขอใบอนุญาต และยังมีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสำนักระบายน้ำ ทั้งหมดนี้ถือเป็นงานด้านวิศวกรรมทั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง