แม่แจ้งความ ตร.ดำเนินคดี "ทันตแพทย์" ทำอนาจารเยาวชนหญิง

อาชญากรรม
5 พ.ค. 65
20:49
1,200
Logo Thai PBS
แม่แจ้งความ ตร.ดำเนินคดี "ทันตแพทย์" ทำอนาจารเยาวชนหญิง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวของเยาวชนหญิงอายุ 13 ปีและ 17 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับทันตแพทย์คนหนึ่ง โดยระบุว่าถูกทำอนาจาร หลังใช้โซเชียลมีเดียติดต่อปรึกษาเรื่องจัดฟัน

วันนี้ (5 พ.ค.2565) แม่ของเยาวชนหญิง 2 คน อายุ 13 ปี และ 17 ปี พร้อมด้วยนายกรวินทร์ เจริญกิจ ทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ทันตแพทย์คนหนึ่ง ในข้อหาทำทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก บังคับขู่เข็ญให้เด็กทำอนาจารและคุกคามส่อไปในทางล่วงเกินทางเพศ ซึ่งตำรวจได้รับแจ้งความไว้และกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนในเร็วๆ นี้

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นทันตแพทย์เฉพาะทาง รักษารากฟัน ทำงานอยู่ในคลินิกแห่งหนึ่ง มีสาขาอยู่ที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี แต่ใช้โซเชียลมีเดียติดต่อสื่อสารกับผู้ที่ต้องการทำฟัน จนกลายเป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชนหญิง ในจำนวนนั้นมีเยาวชนหญิง 2 คนที่ถูกคุกคามทางเพศรวมอยู่ด้วย

แม่ของเยาวชนให้ข้อมูลว่า ทันตแพทย์และเยาวชน 2 คน ใช้โซเชียลมีเดียติดต่อเพื่อปรึกษาเรื่องการจัดฟัน แต่กลับถูกล่อลวงให้ทำอนาจาร และถูกทันตแพทย์คนนี้คุกคามทางเพศ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับทันตแพทย์ที่ถูกกล่าวหา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และเมื่อเดินทางไปยังคลินิกที่ทันตแพทย์ทำงานอยู่ พบว่าคลินิกยังคงเปิดให้บริการ โดยมีลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและคนทำงานทยอยเข้าใช้บริการ แต่พนักงานในคลินิกแจ้งว่าทันตแพทย์ไม่ได้เดินทางมาคลินิก และปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลอื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง