"ปริญญ์" รับทราบข้อกล่าวหาอนาจาร คดีที่ 4 สน.ลุมพินี

อาชญากรรม
6 พ.ค. 65
09:31
251
Logo Thai PBS
"ปริญญ์" รับทราบข้อกล่าวหาอนาจาร คดีที่ 4  สน.ลุมพินี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ปริญญ์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาอนาจาร คดีที่ 4 ของ สน.ลุมพินี ขณะที่ตำรวจเตรียมส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

วันนี้ (6 พ.ค.2565) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล โดยเมื่อมาถึงสถานีตำรวจได้พยายามวิ่งหลบเลี่ยงสื่อมวลชนที่รออยู่ด้านหน้าสถานีตำรวจขึ้นไปที่ห้องประชุมชั้น 3 เพื่อรอพบพนักงานสอบสวนทันที

ขณะที่บริเวณหน้า สน.ลุมพินี ตำรวจได้เตรียมรถตู้และกั้นแผงเหล็กบริเวณทางขึ้นและกำลังพลจำนวนหนึ่งเพื่อเตรียมสถานที่ส่งตัวนายปริญญ์ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ หลังขั้นตอนการส่งฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่สถานีตำรวจเสร็จสิ้น

 

สำหรับคดีอนาจารของนายปริญญ์ที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ลุมพินี มีทั้งหมด 9 คดีวันนี้เป็นคดีที่ 4 ที่พนักงานสอบสวนเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหายังมีเหลืออีก 5 คดี ที่พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาเช่นกัน โดยทั้งหมดได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว

ขณะที่ช่วงสายวันนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะร่วมเข้าสอบปากคำผู้ต้องหา จากนั้นก็จะส่งตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนฝากขังที่ศาล และหากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวก็จะปล่อยที่ศาลได้ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ปริญญ์" รับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์ สน.ห้วยขวาง

ศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" คดีอนาจาร จ.เพชรบุรี

ฝากขัง "ปริญญ์" ตำรวจค้านประกันตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง