"อุ๊งอิ๊ง" หาเสียงครั้งแรก ขอคนกรุงฯ เลือก ส.ก.เพื่อไทย

การเมือง
8 พ.ค. 65
15:34
635
Logo Thai PBS
"อุ๊งอิ๊ง" หาเสียงครั้งแรก ขอคนกรุงฯ เลือก ส.ก.เพื่อไทย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรกให้กับผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย ขอประชาชนให้โอกาส ส.ก.เพื่อไทยทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ กทม.ผลักดันนโยบายที่สัญญาไว้

วันนี้ (8 พ.ค.2565) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม.พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงให้กับ ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคฝั่งธน

การลงพื้นที่ของ น.ส.แพทองธาร ครั้งนี้ ถือเป็นการหาเสียงครั้งแรก ตั้งแต่เข้ามาสู่เส้นทางการเมือง โดยผู้สมัครประกอบด้วย นายเอนก ตุ้มน้อย ผู้สมัคร ส.ก. ตลิ่งชัน เบอร์ 6 นางพรพิมล สูญญาจารย์ ผู้สมัคร ส.ก. ทวีวัฒนา 4 นายเอกชัย ผ่องจิตร์ ผู้สมัคร ส.ก. บางแค เบอร์ 2 และนายกฤษฎ์ คงวุฒิปัญญา ผู้สมัคร ส.ก. ภาษีเจริญ เบอร์ 6

 

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ทุกคนตั้งใจทำงาน พยายามถามทุกข์สุขของประชาชนให้มากที่สุด แต่สุดท้ายแล้วอยู่ที่ประชาชนจะให้โอกาสมากน้อยแค่ไหน เพราะนโยบายต่าง ๆ ของพรรคเพื่อไทย ตั้งใจทำก่อนที่จะเสนอออกมา ซึ่ง ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย สามารถทำงานได้กับทุกคนที่จะมาเป็นผู้ว่าฯ เราอยากได้ ส.ก.จำนวนมาก เพื่อจะได้รวบรวมเสียงในการทำนโยบายที่ ส.ก.ของพรรคให้เป็นจริง

พรรคเพื่อไทยหวังว่าถ้ามีการเลือกตั้งอีกครั้ง พี่น้องไว้ใจเรา เราต้องทำนโยบายที่สัญญาไว้ให้เป็นจริงได้อย่างที่เราเคยทำมาได้ 

 

น.ส.แพทองธาร ระบุถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีว่า เรื่องนี้เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าคนในพรรค ยังไม่ได้เลือกใคร ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไร เพียงแต่เข้ามาช่วยในทีมที่ปรึกษาฯ

พรรคยังไม่ได้เลือกเลย ขอให้พรรคเลือกก่อน แล้วจะออกมาบอกว่าพร้อมหรือไม่พร้อม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือนคนกรุงฯ กว่า 4 หมื่นคน ย้ายทะเบียนบ้านไม่ถึงปี ต้องแจ้งเพิ่มชื่อ เพื่อเลือก ส.ก.

"ศิธา" ปราศรัยใหญ่ หวนอดีตสมัยลง ส.ส. กทม.

"อัศวิน" ดัน Walking Street - Street food - ตลาดชุมชน ฟื้นเศรษฐกิจ

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง