ฆ่ายาย-หลานสาว คาบ้านพักร้อยเอ็ด

อาชญากรรม
10 พ.ค. 65
07:33
1,593
Logo Thai PBS
ฆ่ายาย-หลานสาว คาบ้านพักร้อยเอ็ด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุฆาตกรรมยายวัย 93 ปี และหลานสาววัย 32 ปี ในบ้านพื้นที่ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด เบื้องต้นตำรวจติดตาม-สอบปากคำคนใกล้ชิด

วันที่ 9 พ.ค.2565 เวลา 17.45 น. ร.ต.ท.สุชาติ ศรีดวงดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านคอนกรีต 2 ชั้น ในพื้นที่ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด โดยพบญาติผู้เสียชีวิตและเพื่อนบ้าน เมื่อเข้าไปบริเวณห้องโถงพบศพนางกลม สุตะนนท์ อายุ 93 ปี สวมเสื้อคอกระเช้าลายดอก และสวมผ้าถุง นอนในลักษณะตะแคงขวา มีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอ

ส่วนห้องน้ำภายในบ้านพบศพ น.ส.นิภาภรณ์ จันทะโยธา อายุ 32 ปี หลานสาว และเป็นข้าราชการครู นอนเสียชีวิตในลักษณะตะแคงขวา มีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอยาว รวมทั้งพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ด้าม ซึ่งศพของทั้งคู่มีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอด้วยของมีคม

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ นางกลม นางสุบรรณ จันทะโยธา ลูกสาว ซึ่งเป็นเจ้าของร้านผ้าม่าน รวมทั้งลูกของนางสุบรรณ 2 คน คือ น.ส.นิภาภรณ์ ผู้เสียชีวิต และนายธนาวัฒน์ จันทะโยธา อายุ 33 ปี เป็นลูกติดมากับสามีของนางสุบรรณ ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่พบตัว

ทั้งนี้ มีผู้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า นายธนาวัฒน์เคยทะเลาะกับยายและน้องสาวหลายครั้งเกี่ยวกับการแบ่งมรดก ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามนายธนาวัฒน์มาสอบสวน แต่ให้การปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง