"สุชัชวีร์" ชูแก้ปัญหาฝุ่น พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ตรวจวัด 2,000 จุดทั่วกรุง

การเมือง
10 พ.ค. 65
11:34
167
Logo Thai PBS
"สุชัชวีร์" ชูแก้ปัญหาฝุ่น พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ตรวจวัด 2,000 จุดทั่วกรุง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สุชัชวีร์" เดินหาเสียงย่านบางแค ชูนโยบายประกาศสงครามกับฝุ่นพิษ PM 2.5 พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ตรวจวัด 2,000 จุดทั่วกรุง แจ้งปริมาณฝุ่นแบบเรียลไทม์

วันนี้ (10 พ.ค.2565) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ และ น.ส.กฤษณี ท้ายวัด ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางแค เดินหาเสียงที่ตลาดบางแค

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวถึงนโยบายเปลี่ยนเมืองให้ปลอดภัย น่าอยู่ ด้วยการประกาศสงครามกับฝุ่นพิษ PM 2.5 ติดตั้งอุปกรณ์ตรวจวัดมลพิษ ประมาณ 2,000 จุด ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นตัวแจ้งปริมาณฝุ่นพิษเป็นเรียลไทม์ นอกจากจะทำให้ประชาชนได้ป้องกันตัวเองแล้ว ยังใช้เป็นตัววัดผลการทำงานเป็นรายเขตได้อีกทาง ทั้งนี้จะได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก เพื่อสกัดรถที่ปล่อยควันดำด้วยการไม่อนุญาตต่อทะเบียนอีกด้วย

 

“ผู้ว่าฯ กทม. นั้น ความจริงเป็นผู้บริหารเมือง ซึ่งตนมีความรู้ และความตั้งใจที่จะเสนอตัวเป็น “ช่างประจำบ้านและแม่บ้าน” เพราะมีประสบการณ์ และมีนโยบายเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้คนกรุงเทพฯ ได้ นี่คือหน้าที่ของผู้ว่าฯ กทม. และผมมากับ ทีมสุชัชวีร์ ส.ก. ทั้ง 50 คน 50 เขต ซึ่งจะได้ร่วมกันเปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้”

ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย นายสุชัชวีร์จะได้ไปเดินหาเสียงที่บริเวณตลาดสำเพ็ง เขตสัมพันธวงศ์ ร่วมกับ นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ก. ต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง