"อัศวิน" ชี้ถ้าได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม.ทำเพื่อปชช.ล้านเปอร์เซ็นต์

การเมือง
11 พ.ค. 65
12:36
332
Logo Thai PBS
 "อัศวิน" ชี้ถ้าได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม.ทำเพื่อปชช.ล้านเปอร์เซ็นต์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พล.ต.อ.อัศวิน ลงพื้นที่หาเสียงศรีย่าน-ราชวัตร เล็งสางปัญหาน้ำท่วมเพิ่ม ระบุกระแสตอบรับดีลงพื้นที่ต่อเนื่อง ชี้หากได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯกทม.อีกครั้งสัญญาทำเพื่อพีน้องประชาชนล้านเปอร์เซ็นต์

วันนี้ (11 พ.ค.2565) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 6 พร้อมผู้สมัคร ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ หมายเลข 4 นายศรราม ภูมิไชย ลงพื้นย่านตลาดเก่าแก่ทั้งตลาดศรีย่าน และตลาดราชวัตร ที่มีพี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อของยามเช้ากันอย่างคึกคัก

มาพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อมาขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน และมาเล่าสิ่งที่ได้ทำไปแล้วให้พี่น้องประชาชนทราบ

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า สิ่งที่เริ่มทำไปแล้ว เช่น การลดจุดเสี่ยงน้ำท่วม แถวถนนนครไชยศรี หน้ากรมสรรพสามิต และลานพระบรมรูปทรงม้า ด้านฝั่งสวนอัมพร และในพื้นที่นี้ยังมีสิ่งที่อยากจะผลักดันอีกหลายเรื่อง ทั้งการเดินเรือในคลองสายหลัก เพื่อเป็นทางเลือกในระบบขนส่งสาธารณะ โดยจะเรือไฟฟ้าพลังงานสะอาดที่ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ

ส่วนจุดบกพร่องในพื้นที่ คือปัญหาเรื่องท่อระบายน้ำที่มีขนาดเล็ก ก็จะพยายามผลักดันให้ทำท่อให้ใหญ่ขึ้น ตอนนี้ท่อมีขนาดเล็กทำให้น้ำไหลไม่สะดวก

ถ้ากลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม.ทำเพื่อปชช.ล้านเปอร์เซ็นต์

เมื่อถามว่าโค้งสุดท้ายจะมีการปรับกลยุทธ์อะไรหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ต้องปรับอะไรเลย แค่สร้างการรับรู้ ทำความจริงให้ปรากฏกับพี่น้องประชาชน ส่วนเรื่องเวทีดีเบต วันหนึ่งลงพื้นที่ 3-4 ที่ตารางคิวมันซ้อนกัน มันแยกร่างไม่ได้ ถ้าแยกร่างได้ก็อยากไปร่วม แต่ทำไม่ได้จริงๆ

หากถ้าได้กลับมาใหม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำคือเรื่องของปากท้อง และเรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ได้ ที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนเดือดร้อนมามากแล้ว มาเดินตลาดวันนี้เข้าใจหัวอกของพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดี เพราะเป็นลูกแม่ค้าเข้าใจชีวิตของพ่อค้าแม่ขาย ก็มาจากรากฐานของความยากจน

 

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวถึงกระแสการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชนให้การตอบรับค่อนข้างดี แต่สุดท้ายการตัดสินใจก็เป็นของพี่น้องประชาชน รักใครชอบใครก็เลือกคนนั้นถ้าผู้สมัครคนใดคนหนึ่งชนะเลือกตั้งขึ้นมาฝากกทม.และฝากพี่น้องประชาชนไปด้วย

ขอให้ห่วงใยพี่น้องประชาชนมากๆ ตัวเองจะไม่ลืมพี่น้องประชาชน เพราะทำเพื่อพี่น้องประชาชนมาตลอด ขอให้เอาพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง ขอให้ทำเหมือนที่หาเสียงเอาไว้ แต่ถ้าชนะเลือกตั้ง จะทำให้พี่น้องประชาชนล้านเปอร์เซ็นต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง