"สกลธี" เผยมีเซอร์ไพรส์ วันปราศรัยใหญ่ 13 พ.ค.

การเมือง
11 พ.ค. 65
12:29
101
Logo Thai PBS
"สกลธี" เผยมีเซอร์ไพรส์ วันปราศรัยใหญ่ 13 พ.ค.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สกลธี" ปลื้มกระแสความนิยมพุ่งโค้งสุดท้าย มั่นใจจุดเด่นอยู่ที่แนวคิดและนโยบายฉีกจากผู้สมัครฯ คนอื่น พร้อมชวนคนกรุงเทพฯ ฟังปราศรัยใหญ่ครั้งแรก 13 พ.ค.ลานคนเมือง แย้มมีเซอร์ไพรส์

วันนี้ (11 พ.ค.2565) นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวถึงกระแสตอบรับหลังการหาเสียงในรูปแบบต่างๆ ว่า เหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์ที่ในการหาเสียง ที่ผ่านมาตนก็เดินหน้าอย่างเต็มที่ที่จะนำเสนอนโยบายต่างๆ ของ "สกลธีโมเดล" ที่ตั้งใจจะทำกรุงเทพฯ​ ให้เป็นเมืองที่ดีกว่านี้และตอบโจทย์สำหรับทุกคน​ ซึ่งที่ผ่านมามีกระแสตอบรับที่ดีมาก ซึ่งได้รับฟังเสียงสะท้อนจากทุกฝ่ายก็ทราบว่า ทั้งโพลหรือกระแสทางสื่อ เป็นไปในทิศทางที่ดี ทำให้รู้สึกดีใจมาก เพราะสองเดือนที่ผ่านมาตนลงพื้นที่อย่างหนัก และพยายามหาแนวทางที่จะสื่อสารไปยังคนกรุงเทพฯ ให้เข้าใจและรับทราบนโยบายให้มากที่สุด

ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ก็จะได้กำลังใจจากประชาชน คนที่ชื่นชอบ คนที่เคยติดตามผมมาให้กำลังเสมอทำให้หายเหนื่อย และหวังว่าจะได้เป็นผู้ว่าฯ ของทุกคนอย่างแท้จริง

 

นายสกลธี กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ นั้นนอกจากลงพื้นที่แนะนำตัว และสื่อสารไปตามสื่อช่องทางต่างๆ แล้ว การที่ตนได้ไปร่วมเวทีดีเบตที่มีมากในช่วงนี้ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คนเข้าใจและรู้จักตัวตนที่แท้จริงของ "สกลธี" มากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นจุดเด่นของตน โดยเฉพาะแนวคิดที่แตกต่าง ฉีกออกไปจากผู้สมัครฯ คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการหาเงินเพิ่มให้กับ กทม. หรือการกระจายงบประมาณไปยังทุกเขตของ กทม. เป็นต้น


จุดเด่นของตนอยู่ที่ความคิดหรือนโยบาย ที่จะค่อนข้างฉีกออกไปจากผู้สมัครฯ คนอื่น เพราะไม่มีใครเขาพูดถึงเรื่องการหาเงินเพิ่มหรือการแบ่ง การจัดสรรเงินของกรุงเทพฯ คิดว่าตรงนี้เป็นส่วนสำคัญ และมองว่าเราสื่อสารเข้าถึงคนกรุงเทพฯ มากขึ้นทั้งโซเชียลมีเดีย ทั้งการลงพื้นที่

ทั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 13 พ.ค.นี้ จึงอยากจะชวนคนกรุงเทพฯ มาฟังปราศรัยใหญ่ครั้งแรก โดยหลักๆ จะมีตัวผมและเปิดตัวทีมงานในด้านต่างๆ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง