ผู้สมัคร ส.ก.เขตยานนาวา แจ้งความอ้างได้ยินเสียงคล้ายปืน

การเมือง
14 พ.ค. 65
18:31
1,294
Logo Thai PBS
ผู้สมัคร ส.ก.เขตยานนาวา แจ้งความอ้างได้ยินเสียงคล้ายปืน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เหลืออีกเพียง 8 วัน ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. เร่งหาเสียง ทั้งรูปแบบการลงพื้นที่ และการจัดเวทีปราศรัย ขณะที่ ผู้สมัคร ส.ก. เขตยานนาวา อ้างระหว่างลงพื้นที่ ได้ยินเสียงคล้ายปืน วันนี้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

วันนี้ (14 พ.ค.2565) นายธีระพงษ์ มงคลวัฒนลีลา ผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทย เขตยานนาวา ไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ อ้างได้ยินเสียง คล้ายปืนดังขึ้นประมาณ 3-4 นัด ระหว่างที่ลงพื้นที่หาเสียง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านในซอยพระรามสาม 64


จากการตรวจสอบพบชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน สวมหมวกกันน๊อกอยู่บริเวณดังกล่าว และขับมุ่งหน้าออกไปทางคลองเตย นายธีระพงษ์ คาดว่าน่าจะเชื่อมโยงกับเรื่องการเมือง เนื่องจากส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร

"อัศวิน" ปราศัยใหญ่ ย่านลาดกระบัง

ขณะที่ช่วงเย็นวันนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครอิสระ จัดปราศรัยใหญ่ในพื้นที่เขตลาดกระบัง พร้อมแนะนำทีมผู้สมัคร ส.ก.ในกลุ่ม "รักษ์กรุงเทพ ตะวันออก" ที่สนามกีฬา 8 ไร่ ย่านเคหะร่มเกล้า โดยเป็นการจัดต่อเนื่อง 4 วันติด ซึ่งการปราศรัยยังคล้ายกับทุกครั้งของการจัดเวทีที่ผ่านมา


พล.ต.อ.อัศวิน ย้ำว่า ผลงานในรอบกว่า 5 ปี 5 เดือน ได้ดำเนินการไปหลายเรื่อง พร้อมระบุว่าเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่ชอบทำงาน หากคนกรุงเทพให้โอกาสอีกครั้ง ก็จะกลับมาแก้ปัญหาปากท้อง ฟื้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว แก้ปัญหาน้ำท่วม และพัฒนาคุณภาพชีวิต

ทีมพรรคก้าวไกล เตรียมปราศัยช่วย "วิโรจน์"

ด้านนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล เย็นนี้ มีปราศรัยใหญ่ ที่ลานอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน วงเวียนใหญ่ เริ่มเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา การปราศรัยเป็นไปอย่างกระชับเวลาเหมือนทุกครั้งที่ครอบคลุม 1 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยวันนี้เน้นแสดงวิสัยทัศน์ พลิกเมืองที่สิ้นหวังให้เป็นเมืองที่มีความหวัง


ขณะเดียวกัน ยังพบทีมบริหารของทั้งพรรคก้าวไกล และคณะก้าวหน้า ได้แก่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล นายพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการการสื่อสาร และการรณรงค์นโยบายของพรรคก้าวไกล และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าร่วมเวที แสดงวิสัยทัศน์ด้วย เน้นการนำพาให้เห็นถึงอนาคตใหม่ ที่จะเกิดขึ้นหากก้าวไกลได้ เข้ามาบริหารกรุงเทพฯ

"รสนา" หาเสียง ชูรับฟังปัญหาปากท้อง-ต้านโกง

ด้าน น.ส.รสนา โตสิตระกูล วันนี้ หาเสียงย่านเขตตลิ่งชัน ล่องเรือ แวะคุยกับชาวสวน รวมถึงคลองลัดมะยม รับฟังเสียงสะท้อน ปัญหาการค้าขาย เศรษฐกิจปากท้อง ที่ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของคนในกรุงเทพฯ โดย น.ส.รสนา ยังย้ำชูธงนโยบาย 9 ด้าน รวมถึงการต่อต้านการโกงทุกรูปแบบ โดยมั่นใจว่าหากหยุดการคอร์รัปชันได้ กรุงเทพเปลี่ยนได้แน่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง