เร่งหา! ชายบุกเดี่ยวชิงทอง 193 บาท ห้างกลางเมืองตาก

ภูมิภาค
16 พ.ค. 65
09:01
338
Logo Thai PBS
เร่งหา! ชายบุกเดี่ยวชิงทอง 193 บาท ห้างกลางเมืองตาก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.เมืองตาก เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุชิงทองรูปพรรณ น้ำหนัก 193 บาท พร้อมแจ้งประชาชนที่ทราบเบาะแสรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน

วันนี้ (16 พ.ค.2565) ภาพวงจรปิดร้านทองในห้างบิ๊กซี อำเภอเมืองตาก บันทึกภาพเหตุการณ์ ชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตและหมวกนิรภัย พร้อมอาวุธปืนพกสั้น บุกเข้าจี้ชิงทองและใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานนำทองในตู้ออกมาทีละถาด ได้ทองรูปพรรณไปน้ำหนัก 193 บาท

 

ผู้ก่อเหตุ มีรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อคุมแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมถุงมือผ้าสีขาว และสวมหมวกนิรภัยสีแดงแบบครึ่งใบ บนหมวกมีสติ๊กเกอร์สีขาวคาดเป็นกากบาท

ขณะก่อเหตุมีอาวุธปืนพกสั้นชนิดออโตเมติก ส่วนยานพาหนะที่ใช้เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าออโต้สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่หลบหนีออกจากห้างบิ๊กซี มุ่งหน้าผ่านโรงพยาบาลตากสินมหาราช หากประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงพบเห็น ให้แจ้งเจ้าหน้าที่โดยเร็ว

พล.ต.ต.ปกปภพ บดีพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรเมืองตาก ประสานกับสถานีตำรวจอื่น ๆ โดยเฉพาะในพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา ด้านอำเภอแม่สอด และอำเภอพบพระ ร่วมกับทหารและเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง สกัดตามแนวชายแดน ป้องกันการหลบหนีไปฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังคงเร่งสืบสวน โดยเฉพาะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่หลบหนี 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง