“สกลธี” ขอโอกาสเป็นผู้ว่าฯ ไม่หวั่นกระแสบวกลบ พร้อมไปทุกเวทีดีเบต

การเมือง
16 พ.ค. 65
12:02
168
Logo Thai PBS
“สกลธี” ขอโอกาสเป็นผู้ว่าฯ ไม่หวั่นกระแสบวกลบ พร้อมไปทุกเวทีดีเบต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“สกลธี” ไม่หวั่นกระแสบวกลบ ขอโอกาสเป็นผู้ว่าฯ อายุยังน้อย มีประสบการณ์ หาเงินได้ ใช้เงินเป็น พร้อมยินดีไปทุกเวทีดีเบต ไม่กังวลจะทำพลาด ชี้ถ้าจะเป็นผู้ว่าฯ ต้องกล้าตอบคำถามประชาชน

วันนี้ (16 พ.ค.2565) นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 ลงพื้นที่เขตสวนหลวง โดยเดินทางไปยังวัดมหาบุศย์ สำรวจคลองพระโขนง ซึ่งยังคงมีการสัญจรไปมาทางเรือของประชาชน โดยเห็นว่าพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้ ก่อนจะไปพบปะประชาชน ที่ตลาดเอี่ยมสมบัติ

นายสกลธีกล่าวว่า ในช่วง 5 วันสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ยังลงพื้นที่พูดคุยกับประชาชนและขอคะแนนเสียงโดยตรง แต่ก็มีการดีเบตในหลายเวทีมากขึ้น ซึ่งเห็นว่าเป็นประโยชน์ ที่จะชี้แจงนโยบายหรือตอบคำถามต่าง ๆ และทุกเวทีก็พยายามทำอย่างเต็มที่

ถ้าไม่ติดอะไรจะตอบรับคำเชิญทั้งหมด ไม่ว่าเวทีนั้นหรือรายการต่างๆ จะเป็นบวกหรือลบกับตน แต่คิดว่า อย่างน้อยทำให้คนที่ยังมองไม่เห็นได้มีโอกาสรับรู้ แนวคิดหรือนโยบายที่มุ่งมั่นจะไปช่วยแก้ปัญหากรุงเทพฯ ก่อน

แต่เรื่องการไปเวทีดีเบตต่างๆ นี้ ผู้สมัครฯ แต่ละคนก็อาจจะมีวิธีคิดที่แตกต่างกันไป บางคนอาจจะคิดว่าไม่ไปดีกว่า เพราะกลัวพลาด แต่ตนคิดว่าการที่จะเป็นผู้ว่าฯ กทม.แต่ไม่บอก ไม่ชี้แจง หรือไม่ตอบคำถามอะไรก็ลำบาก

นายสกลธีกล่าวว่า สำหรับทุกเวทีดีเบต ตนทำอย่างเต็มที่ แต่ได้เสนอนโยบายอย่างดีที่สุด และคิดว่าเราจะนำเสนอนโยบายอย่างไร ให้เข้าถึงทุกคนมากที่สุด ส่วนเรื่องคะแนน ต้องให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน

ผมคิดว่าครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญ จึงอยากให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง อยากจะขอโอกาส ตามที่ผมให้เหตุผล 4 ข้อ จุดเด่นของผม ทั้งเรื่องอายุยังน้อย ที่ทำงานได้อย่างเต็มที่ แต่มีประสบการณ์ที่สามารถทำได้ทันที

และเป็นผู้ว่าฯ ที่หาเงินได้ ใช้เงินเป็น แล้วเป็นการหาเงินที่ไม่เคยมีผู้ว่าฯ คนไหนทำมาก่อน รวมถึงในเรื่องของความอิสระของผม ที่ไม่ต้องตอบแทนใคร แต่จะตอบแทนเพียงคนกรุงเทพฯ เท่านั้น

สำหรับการปราศรัยปิดของตนในวันที่ 20 พ.ค. นี้ที่วงเวียนใหญ่ จะมีผู้สนับสนุนต่าง ๆ รวมไปถึงกลุ่ม ส.ก. ที่เห็นด้วยและพร้อมจะทำงานร่วมกันมาขึ้นเวทีด้วย จึงอยากจะเชิญชวนประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยครั้งสุดท้ายของการเลือกตั้งผู้ว่าครั้งนี้ของตนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง