"ชัชชาติ" ขอคะแนนคนกรุงฯ วันสุดท้าย ชนะ-แพ้ ประชาชนตัดสิน

การเมือง
21 พ.ค. 65
12:45
498
Logo Thai PBS
"ชัชชาติ" ขอคะแนนคนกรุงฯ วันสุดท้าย ชนะ-แพ้ ประชาชนตัดสิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ชัชชาติ" หาเสียงวันสุดท้าย ปลุกคนกรุงเทพฯ ใช้สิทธิเลือกตั้ง 22 พ.ค. มั่นใจเกินร้อยว่าเดินมาถูกทาง ชนะหรือแพ้ให้ประชาชนตัดสิน

วันนี้ (21 พ.ค.2565) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระ สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในการสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. นายชัชชาติขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเมืองและเดินตลาด ขอคะแนนเสียงในวันสุดท้ายระบุว่า เป็นวันที่มั่นใจมากที่สุดว่าเดินทางมาถูกทางแล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าจะชนะ จึงต้องการให้คนกรุงเทพฯ ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และอยากให้ได้ผู้ว่าฯ ที่ตรงตามความต้องการให้มากที่สุด

พร้อมย้ำว่าที่ผ่านมา 2 ปีครึ่ง ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นอิสระ พร้อมทำเมืองให้เป็นอิสระจากการเมืองเช่นเดียวกัน ที่ผ่านมาเขาสามารถนำคนร่วมหมื่นมาเป็นเครือข่ายเพื่อนชัชชาติ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะนำ 5 ล้านคน มาสร้างกรุงเทพให้เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคนด้วยกัน

ค่ำวานนี้ (20 พ.ค.) นายชัชชาติ ลงพื้นที่หาเสียงตอกย้ำนโยบายผู้ว่าฯ เที่ยงคืน ใน 4 ย่านสำคัญ เริ่มต้นที่สยาม สีลม เยาวราช และถนนข้าวสาร โดยแสดงวิสัยทัศน์ทเน้นย้ำถึงนโยบาย และสัญญาว่าจะทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคน และจะไม่ทำให้ผิดหวัง ประกาศเตรียมความพร้อมทำงาน กทม.90% พร้อมรองผู้ว่าฯ ทั้ง 4 คน และสิ่งแรกที่ทำหากชนะ คือเตรียมประสาน ผู้สมัคร สก.ทั้ง 50 เขต ด้วยตัวเอง

นายชัชชาติ เปิดเผยว่า พรุ่งนี้เตรียมตัวไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งเขตวัฒนา ตั้งแต่เวลา 8.00 น. พร้อมเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งเข้าคูหาทันทีที่สะดวก เพื่อลดความยากลำบากในการเดินทาง กรณีฝนตกหนัก ย้ำเลือกใครก็ได้แต่ขอให้ไปใช้สิทธิ์มากที่สุด เพื่อได้ผู้สมัครที่ได้รับฉันทามติจากเสียงส่วนใหญ่ พัฒนากรุงเทพฯ ให้ดีขึ้นต่อไป

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 "สกลธี" แห่รอบกรุง ขอคะแนนเป็นผู้ว่าฯ คนที่ 17

ตร.จัดกำลังกว่า 10,000 นาย ดูแลเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง