"สกลธี" แห่รอบกรุง ขอคะแนนเป็นผู้ว่าฯ คนที่ 17

การเมือง
21 พ.ค. 65
13:34
149
Logo Thai PBS
"สกลธี" แห่รอบกรุง ขอคะแนนเป็นผู้ว่าฯ คนที่ 17
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สกลธี" ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบกรุงเทพฯ หลังจากประกาศจะสร้าง กทม.ให้เป็นเมืองแห่งโอกาส​สำหรับทุกคน​ มั่นใจทำเต็มที่แล้ว ที่เหลือเป็นการตัดสินใจของคนกรุงเทพฯ

วันนี้ (21 พ.ค.2565) นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครอิสระ เดินทางพร้อมด้วยทีมงานขึ้นรถขบวนแห่​รอบ​ กทม. เพื่อขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในวันพรุ่งนี้ โดยเริ่มต้นเคลื่อนขบวนที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งอาคาร R56 ถ.รัชดาภิเษก เขตจตุจักร ผ่านสะพานพระราม 7 ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ ย่านฝั่งธน ก่อนสิ้นสุดการแห่ช่วงเช้าที่ศาลาว่าการ กทม.เขตพระนคร ขระที่ช่วงบ่ายแห่จากศาลาว่าการ กทม. ไปตามถนนราชดำเนิน ถนนเพชรบุรี และกรุงเทพตะวันออก จนสิ้นสุดขบวนที่อนุสาวรีย์ชัยภูมิ

นายสกลธี กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ถือเป็นวันที่จะตัดสินชะตาประชาชนคนกรุงเทพฯ​ ว่าอยากจะได้ผู้ว่าฯ​ กทม.​ แบบไหน สำหรับตนเองแล้วนั้น ทำเต็มที่​ ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงนโยบาย​ ออกดีเบต​ รวมทั้งลงพื้นที่เพื่อพบปะกับประชาชนตลอดกว่า​ 70 วัน ที่ประกาศลงสมัครผู้ว่าฯ​ ส่วนผลในวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องให้ชาว​ กทม.​ เป็นผู้ตัดสินใจ​ เชื่อว่าคนที่สนับสนุนตนจะไม่ลังเลอย่างแน่นอน​

ทั้งนี้ เชื่ออย่างเต็มหัวใจว่า ตนและทีมงานจะทำให้กรุงเทพฯ​ เป็นเมืองแห่งโอกาสสำหรับทุกคน หากได้รับความไว้วางใจ​จากชาว​ กทม.​ในวันเลือกตั้งวันที่​ 22​ พ.ค.นี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ชัชชาติ" ขอคะแนนคนกรุงฯ วันสุดท้าย ชนะ-แพ้ ประชาชนตัดสิน

ตร.จัดกำลังกว่า 10,000 นาย ดูแลเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง