"เพื่อไทย" ปล่อยคาราวาน ชวนคนกรุงฯ เลือก ส.ก.

การเมือง
21 พ.ค. 65
13:52
203
Logo Thai PBS
"เพื่อไทย" ปล่อยคาราวาน ชวนคนกรุงฯ เลือก ส.ก.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พรรคเพื่อไทยจัดกิจกรรมปล่อยคาราวานรถ ย้ำนโยบายหลักของพรรคที่จะลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ให้คนกรุงเทพฯ พร้อมขอโอกาสให้ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคทั้ง 50 เขต เพื่อผลักดันนโยบายที่หาเสียงไว้ให้เป็นจริง

วันนี้ (21 พ.ค.2565) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปล่อยคาราวานรถแห่หาเสียง 50 เขต ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง น.ส.แพทองธาร ย้ำว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะรับใช้คนกรุงเทพฯ ด้วยใจจริง ด้วยนโยบายที่เห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องชาว กทม.ทุกคน พร้อมให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค และเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ และเลือกผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค ที่พร้อมจะทำให้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ ดีกว่าเดิม

ด้านนายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย รอเพียงคะแนนเสียงเลือกตั้งของทุกคน ที่จะทำให้พรรคเพื่อไทยชนะแบบแลนด์สไลด์ โดยขบวนคาราวานของพรรควันนี้ จะออกไปสร้างความมั่นใจให้ประชาชนว่า ผู้สมัครของเราพร้อมทำงานกับผู้ว่าฯ ทุกคน และมีนโยบายที่ดี ที่จะส่งต่อให้พี่น้องชาว กทม. ไม่ว่าที่ผ่านมา จะเคยเลือกใคร แต่วันนี้ขอโอกาสให้พรรคเพื่อไทยได้พัฒนาเมืองหลวงให้กลับมามั่งคั่งอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ชัชชาติ" ขอคะแนนคนกรุงฯ วันสุดท้าย ชนะ-แพ้ ประชาชนตัดสิน

"สกลธี" แห่รอบกรุง ขอคะแนนเป็นผู้ว่าฯ คนที่ 17

ตร.จัดกำลังกว่า 10,000 นาย ดูแลเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง