พปชร.ไม่หวั่น ผู้สมัคร ส.ก.แตกแถว มั่นใจได้ที่นั่งเกินครึ่ง

การเมือง
21 พ.ค. 65
14:19
156
Logo Thai PBS
พปชร.ไม่หวั่น ผู้สมัคร ส.ก.แตกแถว มั่นใจได้ที่นั่งเกินครึ่ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ก.หาเสียงเขตพระโขนงและบางพลัด หวังได้รับเลือกตั้งเกินครึ่ง ไม่หวั่นหากผู้สมัคร ส.ก.จำนวนหนึ่ง ประกาศตัวสนับสนุน นายสกลธี ภัทธิยกุล สวนนโยบายของพรรค

วันนี้ (21 พ.ค.2565) แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ก.หาเสียงอย่างคึกคัก โดยช่วงเช้าใน นายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคพลังประชารัฐ ไปที่เขตพระโขนงเพื่อช่วย นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ ผู้สมัคร ส.ก. ขอคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่  ขณะที่ น.ส.บุณณดา สุปิยพันธุ์ รองโฆษกศูนย์การเลือกตั้งของพรรค ลงพื้นที่เขตบางพลัดช่วย นายสิริณรินทร์ วินิจฉายะจินดา ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค

รองโฆษกศูนย์การเลือกตั้ง ระบุว่ายังคงคาดหวังว่าผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค จะได้รับเลือกตั้งเกินครึ่ง ซึ่งการลงพื้นที่พื้นที่วันสุดท้ายนี้ จะเน้นพื้นที่ที่พรรคมีความมั่นใจว่าจะสามารถปักธงได้แน่น

โดยเชื่อว่าคะแนนที่ได้ส่วนหนึ่งก็มาจากแคมเปญเรื่องพลังตรวจสอบของพรรคที่ออกมาในช่วงโค้งสุดท้าย มีส่วนช่วยดึงคะแนนมาได้มาก

ส่วนกระแสข่าวว่ามี ผู้สมัคร ส.ก.บางส่วนของพรรค ประกาศสนับสนุน นายสกลธี ภัทธิยกุล นั้น ยืนยันว่าไม่มีผลต่อคะแนนเสียง แต่กลับยิ่งแสดงให้เห็นว่า ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค เป็นคนมีคุณภาพ หลายคนจึงอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เพื่อไทย" ปล่อยคาราวาน ชวนคนกรุงฯ เลือก ส.ก.

"สกลธี" แห่รอบกรุง ขอคะแนนเป็นผู้ว่าฯ คนที่ 17

"ชัชชาติ" ขอคะแนนคนกรุงฯ วันสุดท้าย ชนะ-แพ้ ประชาชนตัดสิน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง