"อัศวิน" ปิดฉากหาเสียงที่เสาชิงช้า ระบุทำดีที่สุดแล้ว

การเมือง
21 พ.ค. 65
17:50
191
Logo Thai PBS
"อัศวิน" ปิดฉากหาเสียงที่เสาชิงช้า ระบุทำดีที่สุดแล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อัศวิน" ปิดฉาก แห่หาเสียงที่เสาชิงช้า ถ่ายรูปเดี่ยวรำลึก ฉากหลังเป็นศาลาฯ ว่าการ กทม. เผยผูกพัน ขรก.กทม.หลังทำงานนานกว่า 5 ปี พรุ่งนี้ไปใช้สิทธิ์ที่โรงเรียนวัดเทพศิรินทร์ ผลเลือกตั้งจะเกิดอะไรขึ้น ยืนยันทำดีที่สุดแล้ว

 

 

วันนี้ (21 พ.ค.2565) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครอิสระ จบภารกิจแห่หาเสียงที่เสาชิงช้า ใกล้ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า สาเหตุที่มาจบภารกิจที่นี่ เพราะมีความผูกพันตั้งแต่เด็ก ในการเดินทางมาเรียนหนังสือในย่านนี้ และยังผูกพันกับข้าราชการ กทม. ในช่วงระยะเวลา 5 ปี 5 เดือน 5 วัน ที่ทำงานในตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จนตัดสินใจลาออกเมื่อ 24 มี.ค.2565 เพื่อมาลงสมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม. ที่ต้องแข่งขันกันผู้สมัครคนอื่น ๆ

 

ส่วนตัวไม่มีอะไรต้องเสียใจ ที่ผ่านมาทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ ดีที่สุดในชีวิตแล้ว ทั้งการทำงานของ กทม. และการหาเสียงตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ดีใจที่ได้พบปะประชาชน

 

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า พรุ่งนี้จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่โรงเรียนวัดเทพศิรินทร์ และกลับไปพักที่บ้าน จากนั้นจะไปอยู่ติดตามผลคะแนนและบรรยากาศเลือกตั้ง เวลาประมาณ 17.00 น. ที่อาคารรักษ์กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ตั้งของกลุ่มครือข่าย "รักษ์กรุงเทพฯ"

วันพรุ่งนี้ ไม่ว่าผลคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร ไม่มีอะไรต้องเสียใจ ผมทำดีที่สุดทุกอย่างแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร.ไม่หวั่น ผู้สมัคร ส.ก.แตกแถว มั่นใจได้ที่นั่งเกินครึ่ง

"สกลธี" แห่รอบกรุง ขอคะแนนเป็นผู้ว่าฯ คนที่ 17

"เพื่อไทย" ปล่อยคาราวาน ชวนคนกรุงฯ เลือก ส.ก.

"ชัชชาติ" ขอคะแนนคนกรุงฯ วันสุดท้าย ชนะ-แพ้ ประชาชนตัดสิน

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง