"ปอ" รับทราบข้อกล่าวหาคดีเสพสารฯ-แซน ยันร่วมงานเผา "แตงโม"

อาชญากรรม
22 พ.ค. 65
16:08
185
Logo Thai PBS
"ปอ" รับทราบข้อกล่าวหาคดีเสพสารฯ-แซน ยันร่วมงานเผา "แตงโม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ปอ-ตนุภัทร" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ตามความเห็นของอัยการจังหวัดนนทบุรี ส่วน "แซน-วิศาพัช" ระบุไม่ได้ถูกแจ้งข้อหาใดๆเพิ่ม พร้อมเตรียมร่วมงานฌาปนกิจ"แตงโม" 24 พ.ค.นี้

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน.ส.นิดา พัชระวีระพงษ์ หรือแตงโม ซึ่งล่าสุดอัยการสั่งแจ้งข้อหาเพิ่ม นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ส่วนน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ข้อหาร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพิ่มอีก 1 ข้อหา

วันนี้ (22 พ.ค.2565) นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ พร้อมด้วยทนาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ตามความเห็นของอัยการจังหวัดนนทบุรี  หลังก่อนหน้านี้มีการตรวจพบสารในกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam ซึ่งนายตนุภัทร ยอมรับว่ากินยาเพื่อระงับอาการวิตกกังวล

อย่างไรก็ตาม นายตนุภัทร ยอมรับกับพนักงานสอบสวนว่าได้กินยาชนิดนี้เข้าไปจริง เพราะคิดว่าเป็นยานอนหลับ จึงขอปฏิเสธในข้อหาเสพสารติดออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทกับพนักงานสอบสวน และหลังจากเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆเพิ่ม 

"แซน" ยันไปร่วมงานเผาศพ "แตงโม" 24 พ.ค.

ด้านนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามคำสั่งของอัยการจังหวัดที่ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องในคดีทั้ง 6 คน เกี่ยวกับพฤติการณ์ให้มีความชัดเจน 

นายวิศาพัช ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ถูกแจ้งข้อหาใดๆ เพิ่มเติม เพียงแต่เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ซึ่งตนยังคงยืนยันให้คำการเดิมทุกอย่าง และขอปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด โดยวันที่ 24 พ.ค.นี้ จะเดินทางไปร่วมงานศพของแตงโม โดยขออนุญาตกับคุณแม่ไปแล้ว แม่อนุญาตให้ตนไปร่วมงานแตงโมได้ ส่วนคนอื่นๆบนเรือจะไปร่วมงานด้วยหรือไม่นั้น ไม่ทราบ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กระติก" ให้ปากคำคดีหมิ่นประมาท ยืนยันมือถือแตงโมไม่อยู่กับ ตร.

อัยการแจ้งข้อหาเพิ่ม "กระติก-ปอ-จ๊อบ" ข้อหาประมาทฯ-เสพยา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง