"สุชัชวีร์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง มั่นใจไม่เสียเปล่า

การเมือง
22 พ.ค. 65
17:20
417
Logo Thai PBS
"สุชัชวีร์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง มั่นใจไม่เสียเปล่า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สุชัชวีร์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ยืนยันว่าทุกคะแนนที่ลงให้ตนจะไม่เสียเปล่า และจะเป็นกำลังใจให้ทำงานต่อไป

วันนี้ (22 พ.ค.2565) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดใจภายหลังการปิดหีบนับคะแนนในเวลา 17.00 น. ว่า ขอขอบคุณประชาชนที่ให้การสนับสนุน ขณะนี้ยังคงมีความมั่นใจ เพราะตั้งแต่ไปลงคะแนนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ประชาชนยังคงให้กำลังใจอยู่

ส่วนผลโพลที่ทยอยออกมาปรากฎว่าไม่ได้เป็นผู้ได้รับชัยชนะนั้น นายสุชัชวีร์ มองว่า ผลโพลไม่มีความสำคัญแล้วในขณะนี้ เนื่องจากหมดเวลาลงคะแนนเสียงไปแล้ว อีกทั้งผลโพลแต่ละโพลก็ออกมาไม่เหมือนกัน สิ่งสำคัญคือเป็นผลการเลือกตั้งหลังจากนี้ ที่จะเป็นการตัดสินที่แท้จริง จึงขอให้รอลุ้นผลคะแนนจะดีกว่า

นายสุชัชวีร์ ระบุถึงกระแสข่าวการเทคะแนนเสียงในฝ่ายเดียวกันว่า ได้ยินข่าวนี้มา 1-2 สัปดาห์แล้ว แต่ย้ำว่าตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม. คือ ผู้ที่จะมาแก้ไขปัญหาในภาพรวม และต้องเปลี่ยนกรุงเทพฯให้ทันสมัย จึงมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯจะเลือกผู้ว่าฯที่จะมาทำงานจริง

วันนี้ไม่ขอพูดเรื่องการคาดการณ์หากผลคะแนนเป็นผู้แพ้ แต่ขอให้ถึงเวลาจึงจะพูด แม้จะเป็นผู้สมัครที่เจอกระแสข่าวด้านลบมามาก แต่มีความตั้งใจดี พร้อม

ยืนยันทุกคะแนนที่ลงให้จะไม่เสียเปล่า และอยากเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความต้องการจะเปลี่ยนแปลงบ้านเมือง

แสดงความยินดี "ชัชชาติ" 

ต่อมา นายสุชัชวีร์ แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง พร้อมเผยว่าได้โทรศัพท์แสดงความยินดีกับนายชัชชาติที่มีคะแนนนำ ระบุพร้อมให้ความร่วมมือทุกอย่างที่สามารถช่วยได้

สำหรับนโยบายที่อยากให้ผู้ว่าฯคนใหม่ ทำคือเรื่องน้ำท่วม ซึ่งต้องมีวิธีคิดแบบใหม่ ไม่เช่นนั้นกรุงเทพฯ ก็จะจมน้ำท่วมซ้ำซาก รวมถึงนโยบายอินเทอร์เน็ตฟรีถือว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนกรุงเทพฯ จริง ๆ ก็อยากสนับสนุนให้นายชัชชาติได้ไปทำ

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ภูมิใจนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ขณะที่ทุกคนก็ให้การสนับสนุนตลอดเส้นทาง 5 เดือนที่ผ่านมา ทุกการสนับสนุนและไม่ว่าจะเจอกับเหตุการณ์ใดที่ท้าทาย ตนเองมองเป็นจุดบวกเสมอ ทำให้มีความแข็มแข็ง และมีพลัง บอกเลยว่าพลังความตั้งใจไม่ได้น้อยลง

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า วันนี้กลับบ้านจะกลับไปกอดพ่อกับแม่ ขณะที่พรุ่งนี้ตั้งใจจะไปส่งลูกที่โรงเรียน ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากัน ยืนยันยังเป็นสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนเส้นทางต่อไปขึ้นอยู่กับพรรค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ศิธา" เดินหน้าการเมืองระดับชาติต่อ หากพ่ายเลือกตั้งผู้ว่าฯ

"ชัชชาติ" คะแนนทะลุแสน ผลไม่เป็นทางการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

"วิโรจน์" ลั่นไม่เสียใจ หลังโพล "ชัชชาติ" มาเต็ง ลุ้นคะแนนจริง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง