"มาโน" ลั่นภูมิใจแข้งช้างศึก-มาดามแป้งขอ "อย่าสิ้นหวังกับบอลไทย"

กีฬา
23 พ.ค. 65
11:48
297
Logo Thai PBS
"มาโน" ลั่นภูมิใจแข้งช้างศึก-มาดามแป้งขอ "อย่าสิ้นหวังกับบอลไทย"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"มาโน โพลกิ้ง" ขอโทษแฟนบอลชาวไทย ยืนยันว่าตัวเขาเองก็ภูมิใจกับนักเตะทีมชาติไทยทุกคนที่มาลุยซีเกมส์ครั้งนี้ ขณะที่ "มาดามแป้ง" ขออย่าเพิ่งสิ้นหวังกับบอลไทย ขอบคุณทุกกำลังใจจากคนไทยทุกคน

วันนี้ (23 พ.ค.2565) หลังจากทีมชาติไทย พ่ายเวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศศึกซีเกมส์ 2021 พร้อมคว้าเหรียญเงินมาครอง "มาโน โพลกิ้ง" ขอโทษ แฟนบอลชาวไทยทุกคน และยืนยันว่าตัวเขาเองก็ภูมิใจกับนักเตะทีมชาติไทยทุกคนที่มาลุยซีเกมส์ครั้งนี้

ผมทำได้แค่กล่าวขอโทษกับแฟนบอลชาวไทย เรามาที่นี่เพื่อพยายามเอาเหรียญทองให้ได้ แต่ในขณะเดียวกันผมก็ภูมิใจกับนักเตะของผม เพราะนี่ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีสำหรับพวกเขา


มาโน ระบุอีกว่า เราต้องยืดอกอย่างภูมิใจจากทัวร์นาเมนต์นี้ และรู้สึกภูมิใจกับนักเตะชุดนี้มาก เพราะทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนี้เป็นเกมที่สูสี ไทยเองก็มีโอกาสชนะ ทุกคนทำงานหนัก และพยายามอย่างหนักไม่ใช่แค่วันนี้ แต่รวมถึงเกมที่ผ่าน ๆ มาด้วย พร้อมสัญญาว่าจะทำหน้าหนักและเดินหน้าต่อไปเพื่อพาทีมไป ตามเป้าหมาย ในเอเชียน คัพ ที่อุซเบกิสถาน

วันนี้เราไม่ได้เล่นแย่เลย และเราก็เล่นได้ดี แต่เวียดนามก็รับลึกได้ดีมาก เรามีโอกาส พวกเขาเล่นบอลยาวและได้ประตู เราภูมิใจเพราะทุกคนทำได้ดี

"มาดามแป้ง" ขออย่าสิ้นหวังกับบอลไทย

ขณะที่ "นวลพรรณ ล่ำซำ" หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เปิดใจหลังการแข่งขันว่า ขอโทษแฟนบอลชาวไทยด้วย "แต่ขออย่าเพิ่งสิ้นหวังกับบอลไทย" สำหรับนักฟุตบอลเสียใจเป็นธรรมดา

แม้ว่านักเตะแต่ละคนจะเพิ่งมารวมตัวกันในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ก็ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ แพ้ก็แพ้ อย่างไรครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นแมตช์ในฝันของอาเซียนทุกชาติที่ติดตามแมตช์นี้อยู่ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากคนไทยทุกคน


สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะเดินทางกลับทันที ในวันที่ 23 พ.ค.2565 โดยจะถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในเวลา 16.25 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง