เงือกสาวอำลาสระ "อุ้ม ณัชฐานันตร์" ปิดฉากทีมชาติ 19 ปี

กีฬา
27 พ.ค. 65
12:11
366
Logo Thai PBS
เงือกสาวอำลาสระ "อุ้ม ณัชฐานันตร์" ปิดฉากทีมชาติ 19 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"การเดินทางต้องมีจุดสิ้นสุด" "อุ้ม-ณัชฐานันตร์" เงือกสาวทีมชาติไทยอำลาสระ หลังรับใช้ชาติมานาน 19 ปี จากจุดเริ่มต้นซีเกมส์ 2003 ที่เวียดนาม มาถึงซีเกมส์ 2021 พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัวและโค้ช
การเดินทางต้องมีจุดสิ้นสุด และการเดินทางของแต่ละคนมีระยะเวลาแตกต่างกัน การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางที่ใช้เวลาค่อนชีวิต และถึงเวลาที่จะต้องสิ้นสุดลงแล้ว

วันนี้ (27 พ.ค.2565) ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง หรือ "อุ้ม" ตำนานเงือกสาวทีมชาติไทยเจ้าของผลงาน 15 เหรียญทองซีเกมส์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nattha Cassi เพื่อแจ้งข่าวการยุติเส้นทางเงือกสาวทีมชาติไทย โดยระบุว่า นับตั้งแต่ซีเกมส์ เวียดนาม 2003 ที่มีธงไตรรงค์ติดอยู่บนหน้าอกรับใช้ชาติในฐานะนักกีฬาทีมชาติไทยครั้งแรก

กระทั่งเดินทางมาถึงซีเกมส์ เวียดนาม 2021 เป็นเวลา 19 ปี ตลอดเส้นทางเต็มไปด้วยประสบการณ์และความสุข แม้จะมีเรื่องลำบาก แต่ก็มีเรื่องน่ายินดี มีเรื่องเศร้า และมีเรื่องสนุก ทุกสิ่งน่าจดจำไปตลอดชีวิต


นอกจากนี้ อุ้ม-ณัชฐานันตร์ ยังได้ขอบคุณครอบครัวที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนมาโดยตลอด เช่นเดียวกับโค้ชและครูฝึกทุกคนที่คอยสอน เชื่อใจ เชื่อมั่น และให้กำลังใจเสมอมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง