“ดร.ยุ้ย” ร่วมทีมที่ปรึกษายุทธศาสตร์ "ชัชชาติ" ดัน 200 นโยบาย

การเมือง
29 พ.ค. 65
11:00
668
Logo Thai PBS
“ดร.ยุ้ย” ร่วมทีมที่ปรึกษายุทธศาสตร์ "ชัชชาติ" ดัน 200 นโยบาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“ดร.เกษรา” ร่วมทีมที่ปรึกษายุทธศาสตร์ "ชัชชาติ" เน้นผลักดันกว่า 200 นโยบาย ควบคู่การบริหารงบประมาณเพื่อประโยชน์ของคน กทม.ครอบคลุมทุกมิติ

วันนี้ (29 พ.ค.2565) ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ หรือ ดร.ยุ้ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะทีมนโยบายของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้จะอยู่ในขั้นตอนรอการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อย่างเป็นทางการ ซึ่งนายชัชชาติ ได้วางโครงสร้างการบริหารในการร่วมทีมของคณะทำงาน ในการบริหารกรุงเทพมหานคร (กทม.) เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อให้คณะทำงานจะได้ดำเนินงานในแต่ละส่วนทันที

 

ผศ.ดร.เกษรา กล่าวว่า ตนเองจะรับหน้าที่ร่วมทีมที่ปรึกษายุทธศาสตร์ หรือ Chief Strategist ผลักดันกว่า 200 นโยบายให้เป็นผลสำเร็จ คู่ขนานกับการบริหารจัดการด้านงบประมาณ เน้นการเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นพื้นฐานหลักของการบริหารงานเพื่อส่วนรวมที่ต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ที่คนกรุงเทพฯ จะได้รับในทุกมิติ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

จากการหารือร่วมกับ ดร.ชัชชาติ ได้วางแนวทางของการทำหน้าที่ของ Chief Strategist คือ การผลักดันทุกนโยบายที่ให้กับประชาชนไว้ออกมาให้เป็นผลสำเร็จ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง