กระบะชนเสาไฟฟ้า โค้งหน้าศาลอาญา เสียชีวิต 5 คน

อาชญากรรม
3 มิ.ย. 65
10:18
4,980
Logo Thai PBS
กระบะชนเสาไฟฟ้า โค้งหน้าศาลอาญา เสียชีวิต 5 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รถกระบะบรรทุกคนงานก่อสร้างเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ช่วงโค้งตรงข้ามศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เสียชีวิต 5 คน บาดเจ็บ 2 คน คาดเสียหลักจากฝนตกและถนนลื่น

วันนี้ (3 มิ.ย.2565) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานก่อสร้าง เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ช่วงโค้งตรงข้ามศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ทำให้มีคนงานเสียชีวิต 5 คน บาดเจ็บ 2 คน ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากฝนตก ทำให้ถนนลื่นและรถเสียหลัก

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ติดคอกเหล็กที่บรรทุกคนงานก่อสร้าง ได้รับความเสียหายอย่างหนัก จากการชนเสาไฟฟ้า

 

ส่วนใกล้เคียงพบร่างผู้เสียชีวิตตกลงมาจากรถ 4 คน รวมทั้งผู้ขับขี่ที่เสียชีวิตอยู่ภายในรถอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดเหล็กนำศพออกมาจากรถ ส่วนผู้บาดเจ็บนั่งอยู่เบาะหลัง

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้ามาช่วยเหลือ กล่าวว่า จากการสอบถามผู้บาดเจ็บระบุว่า กำลังจะไปทำงานก่อสร้างในช่วงเช้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์หมุนและไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง และในขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับสภาพถนนเป็นช่วงโค้งและรถอาจจะเสียหลักลื่น จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง