"โค้ชโย่ง" พอใจทำแฟนบอลไทยมีความสุข เชื่อเกมพบ "เกาหลีใต้" อะไรก็เกิดขึ้นได้

กีฬา
6 มิ.ย. 65
06:31
1,161
Logo Thai PBS
 "โค้ชโย่ง" พอใจทำแฟนบอลไทยมีความสุข เชื่อเกมพบ "เกาหลีใต้" อะไรก็เกิดขึ้นได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พอใจที่ทีมเอาชนะและทำให้แฟนบอลมีความสุข และเชื่อว่าเกมต่อไป อะไรก็เกิดขึ้นได้

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.2565 วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พอใจที่ทีมเอาชนะและทำให้แฟนบอลมีความสุข และเชื่อว่าเกมต่อไป อะไรก็เกิดขึ้นได้

ทีมชาติไทย เอาชนะ มาเลเซีย ได้ในเกมที่ 2 ทำให้มี 4 คะแนนจาก 2 เกมและเกมสุดท้ายขอแค่เสมอก็จะเข้ารอบต่อไปทันที

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า  ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางมาเลเซีย วันนี้มันเล่นเป็นฟุตบอล ไม่มีนอกเกมกัน และเป็นเกมศักดิ์ศรี ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็ทำได้ดี

ผมต้องขอบคุณนักเตะของผม วันนี้เขาแสดงให้เห็นว่าท่ามกลางความกดดันต่าง ๆ ในทีมเขาสามารถผ่านมันไปได้ สิ่งสำคัญคือชัยชนะครั้งนี้ ต้องมอบให้นักเตะและแฟนบอลชาวไทยทุกคน ผมว่าการชนะครั้งนี้มันทำให้ เรามีความสุขทั้งประเทศ

ขอบคุณผู้จัดการทีม และสมาคมฯ ที่คอยสนับสนุนเราตลอด ผมว่าฟุตบอลมันออกได้หมด จริง ๆ เกมระหว่างเวียดนามกับ มาเลเซีย ทาง มาเลเซีย ก็สามารถชนะได้ ผมรู้จักทีมชุดนี้ดีมาก พวกเขาสู้เต็มที่ ส่วนเรากับเกาหลีใต้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เราก็เคารพคู่ต่อสู้และทุกทีม

วรวุธ ยังกล่าวว่า เราให้โอกาสนักเตะทุกคนลงไปเล่น แต่ถ้าใครลงไปเล่นแล้ว ยังตื่นเต้น หรือตอบโจทย์ไม่ได้ เราก็ต้องเปลี่ยน แต่มันไม่ใช่ความผิดพลาดส่วนบุคคล แต่ที่เราทำเร็วเพราะเรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ เกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดียม ในวันที่ 8 มิ.ย.2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง