ไม่รอด! รวบ 2 ผู้ต้องหาใช้รถตู้กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 65
18:20
2,077
Logo Thai PBS
ไม่รอด! รวบ 2 ผู้ต้องหาใช้รถตู้กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ตำรวจ" รวบตัว 2 สามี-ภรรยาที่ใช้รถตู้กู้ภัยลอบขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดได้แล้วหลังหลบหนีข้ามจังหวัดไปกบดานที่จ.ระยองนาน 4 วัน

กรณีตำรวจออกหมายจับเจ้าหน้ากู้ภัยกลุ่มหนึ่ง มีพฤติกรรมใช้รถตู้กู้ภัยลักลอบลำเลียงยาเสพติด หลังจากควบคุมตัวได้ 2 คน ทำหน้าที่ขับรถนำสำรวจเส้นทาง ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนคือนายจิรายุทธ และน.ส.ทิพวรรณ ซึ่งเป็นสามีภรรยา และเป็นผู้ลักลอบขนยาเสพติดที่ยังหลบหนี 4 วัน

วันนี้ (8 มิ.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจรวบตัว 2 สามี-ภรรยา ที่ลักลอบใช้รถตู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ได้แล้วหลังหลบหนีตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยจับตัวนายจิรายุทธ และน.ส.ทิพวรรณได้ที่ห้องเช่า อ.เขาชะเมา จ.ระยอง พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.เตรียมแถลงข่าวที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 2 เมืองชลบุรี  

สำหรับคดีดังกล่าว ค่อนข้างระทึกเนื่องจากมีการติดสติกเกอร์รถกู้ภัย และผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตำรวจ ในพื้นที่จ.สระบุรี และพยายามหลบหนีการจับกุม ด้วยการเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินตลอดเส้นทาง

นอกจากนี้ยังมีคลิปภาพที่ประชาชนบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะรถตู้คันดังกล่าววิ่งชนรถที่จอดติดไฟสัญญาณจราจรอยู่ ปีนเกาะกลางข้ามไปยังถนนอีกฝั่ง โดยมีกลุ่มเจ้าหน้าที่วิ่งไล่ตาม แต่รถตู้ยังสามารถหลบหนีไปได้ 

ต่อมามีการออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาที่ทำหน้าที่เปิดทางได้ 2 คน และล่าสุดเพิ่งตามรวบตัวสองสามี-ภรรยาที่หลบหนีได้แล้ว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งตามตัวผู้ต้องหาใช้รถตู้ขนยาบ้า ออกหมายจับอีก 3 คน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง