เก๋งพุ่งชนคนไร้บ้านเสียชีวิต บนทางเท้า ถ.พหลโยธิน

อาชญากรรม
10 มิ.ย. 65
06:46
550
Logo Thai PBS
เก๋งพุ่งชนคนไร้บ้านเสียชีวิต บนทางเท้า ถ.พหลโยธิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนคนไร้บ้านที่ยืนอยู่บนทางเท้าริมถนนพหลโยธิน ย่านรัชโยธิน เสียชีวิต เบื้องต้นคนที่อยู่ในรถอ้างว่ามีรถมาขับตีคู่ ด้วยความตกใจจึงหักหลบและเสียหลักขึ้นไปชนบนทางเท้า และไม่เห็นมีคนยืนอยู่

วันนี้ (10 มิ.ย.2565) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนคนบนทางเท้า เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธิน ใกล้กับปากซอยพหลโยธิน 27

รถยนต์คันดังกล่าวมีสภาพกันชนหน้าได้รับความเสียหาย เนื่องจากรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ประดับบนทางเท้า ส่วนชายที่เสียชีวิตพบว่า เป็นชายไร้บ้าน ไม่มีเอกสารประจำตัว อายุประมาณ 30-40 ปี ติดอยู่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่พยายามใช้แม่แรงยกรถที่จอดอยู่เพื่อจะช่วยเหลือ และนำมาปั๊มหัวใจ แต่ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ที่อยู่ในรถเป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ซึ่งผู้ชายได้รับบาดเจ็บเป็นแผลบริเวณหน้าผาก และมีคราบเลือดติดที่ถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับ และประตูด้านหลังคนขับ ส่วนแฟนสาวที่อยู่ในรถคันนี้ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้ขับรถไปรับผู้ชายที่ร้านอาหารย่านลาดพร้าว ก่อนจะขับรถกลับที่พัก ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ขณะกำลังจะเลี้ยวรถเข้า มีรถอีกคันขับมาตีคู่จึงหักรถหลบกระทันหัน เป็นจังหวะเดียวกับชายไร้บ้าน ผู้เสียชีวิตยืนอยู่ริมถนน ด้วยความตกใจจึงพุ่งชนและลากร่างไปไกลกว่า 20 เมตร ระบุมองไม่เห็นว่ามีคนยืนอยู่

ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจคำให้การของผู้หญิง คาดว่าผู้ขับขี่เป็นผู้ชาย เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก และมีคราบเลือดติดอยู่ที่ถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน และรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง