จับสถานบันเทิงย่านท่าข้ามเปิดเกินเวลา-ตรวจพบสารเสพติด 63 คน

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 65
08:04
1,616
Logo Thai PBS
จับสถานบันเทิงย่านท่าข้ามเปิดเกินเวลา-ตรวจพบสารเสพติด 63 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจบุกจับสถานบันเทิงย่านท่าข้าม เมื่อช่วง 02.00 น. หลังพบเปิดให้บริการเกินเวลา และยังพบยาเสพติดจำนวนมาก ส่วนลูกค้าในร้านพบมีสารเสพติดในร่างกาย 63 คน

วันนี้ (12 มิ.ย.2565) เวลา 02.00 น. ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.) สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สน.ท่าข้าม เข้าตรวจสอบภายในสถานบันเทิง ชื่อร้าน 77 โซไซตี้ ถนนท่าข้าม เขตบางขุนเทียน หลังได้รับแจ้งว่าเปิดให้บริการเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนด และในขณะเข้าตรวจค้นทางร้านก็ยังเปิดให้บริการและมีการแสดงดนตรีบนเวที

ระหว่างเข้าตรวจค้น พบนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิงรวม 195 คน และพบซองยาเสพติดตกเกลื่อนพื้น แบ่งเป็นเคตามีน 41 ถุง น้ำหนักรวม 29 กรัม, ยาอี 20 เม็ด, ไอซ์ 12 ถุง น้ำหนัก 13 กรัม รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮออล์อีกหลายขวด

ลูกค้าภายในร้านถูกคุมตัวตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบว่า มีสารเสพติดรวม 63 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 26 คน ผู้หญิง 77 คน และพบลูกค้าที่มียาเสพติดอยู่ในร่างกาย 2 คน พบเคตามีน 3 ถุง

 

นอกจากนี้ ภายในร้านพบผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน คือ นายคมสันต์ แตงฉ่ำ ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหารวม 5 ข้อหา คือ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ฝ่าฝืนคำสั่งผู้ว่า กทม. เนื่องจากทางร้านไม่มีการตรวจประเมินความปลอดภัยด้านสาธารณสุข, จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน, ร่วมกันมั่วสุม และไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ และปล่อยปละละเลยให้มีการทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง