"ร.ต.ท." ยิงภรรยา-ลูก ก่อนยิงตัวเสียชีวิต 3 ศพ

อาชญากรรม
20 มิ.ย. 65
15:28
2,781
Logo Thai PBS
"ร.ต.ท." ยิงภรรยา-ลูก ก่อนยิงตัวเสียชีวิต 3 ศพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ร.ต.ท." ยิงภรรยา-ลูก ก่อนยิงตัวเสียชีวิตในบ้านพัก 3 ศพ เบื้องต้นยังไม่สรุปสาเหตุชัดในการก่อเหตุครั้งนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ยังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดปมครอบครัว ไม่เกี่ยวเรื่องงาน

วันนี้ (20 มิ.ย.2565) ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ในห้องนอนพบศพชาย-หญิง นอนคู่กันบนเตียงนอนเสียชีวิต ใกล้กับศพผู้ชาย พบอาวุธปืนแม็กกาซีน 1 กระบอกตกอยู่ นอกจากนี้ยังมีศพเด็กผู้หญิง นอนอยู่ที่พื้นที่ห้องนอน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ชายที่คาดว่าน่าจะเป็นคนก่อเหตุ เป็นข้าราชการตำรวจ มีอาการเครียด ก่อนใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และลูกสาวเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบต่อไป

ขณะนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มีการปิดกั้นพื้นที่ เพื่อไม่ให้บุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าไป เพื่อรอแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และตำรวจชั้นผู้ใหญ่เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เล็งปมเครียดครอบครัว-ไม่เกี่ยวเรื่องงาน 

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้น พบว่าไม่มีปัญหาหนี้สิน คงต้องตรวจสอบสาเหตุอื่นๆ โดยตั้งไว้หลายประเด็น อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน แต่เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบุกรุก หรือการทำร้ายจากบุคคลภายนอก

น้ำหนักยังเป็นเรื่องความเครียดในครอบครัวมากกว่า เรื่องของงานยังไม่มีพยานหลักฐานที่พาดพิงถึง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง