ง้อไม่สำเร็จ! สามีบุกแทงครู "อดีตภรรยา" เสียชีวิตในโรงเรียน

อาชญากรรม
23 มิ.ย. 65
17:46
954
Logo Thai PBS
ง้อไม่สำเร็จ! สามีบุกแทงครู "อดีตภรรยา" เสียชีวิตในโรงเรียน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุอดีตสามีบุกเข้าไปทำร้ายครู ซึ่งเป็นอดีตภรรยาเสียชีวิตภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ หลังคู่เพิ่งจดทะเบียนหย่าเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ผู้ก่อเหตุพยายามข่มขู่ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด หลังก่อเหตุพยายามกระโดดหนีความผิดจนขาหัก

วันนี้ (23 มิ.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนายวรพงษ์ จันคณา บุกเข้าทำร้ายครู อดีตภรรยาเสียชีวิตในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ท่ามกลางความแตกตื่นของนักเรียน เนื่องจากหลังก่อเหตุฆ่าภรรยาเสียชีวิต นายวรพงษ์ พยายามหลบหนีโดยกระโดดจากชั้น 2 อาคารเรียน แต่เมื่อกระแทกพื้น ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บขาหัก เพื่อนครูจึงควบคุมตัวไว้ได้ และโทรแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุ 

ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามี และเพิ่งจดทะเบียนหย่ากับผู้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ผู้ก่อเหตุกลับพยายามข่มขู่เอาชีวิตผู้เสียหายมาโดยตลอด

กระทั่งวันนี้ นายวรพงษ์ เกิดเหตุได้มาติดต่อโรงเรียน เพื่อขอเข้าพบอดีตภรรยาอีกครั้ง พนักงานรักษาความปลอดภัย จึงพาไปพบผู้เสียชีวิตที่ห้องพักครู และสังเกตการณ์สักพักไม่มีอะไรผิดปกติ จึงลงไปด้านล่าง จากนั้นพบว่าทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน นายวรพงษ์ ใช้มีดที่พกมาทำร้ายอดีตภรรยาจนเสียชีวิต

เบื้องต้นนำตัวผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาลปราสาท เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และตำรวจเตรียมสอบปากคำพยานบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนจะแจ้งข้อเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมาย

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง