ถูกใจเกมเมอร์ "Mario Kart Tour" โพสต์ภาพล่องเรือ คาดเตรียมผุดสนามแข่งธีมไทยแลนด์

ศิลปะ-บันเทิง
23 มิ.ย. 65
17:34
287
Logo Thai PBS
ถูกใจเกมเมอร์ "Mario Kart Tour" โพสต์ภาพล่องเรือ คาดเตรียมผุดสนามแข่งธีมไทยแลนด์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
Mario Kart Tour เกมแข่งรถชื่อดังโพสต์ภาพ 2 ตัวละครดังพร้อมฉากหลังประเทศไทย คาดเตรียมเปิดตัวสนามแข่งธีมประเทศไทยในเกม ด้านเกมเมอร์ชาวไทยแห่เมนต์ต้อนรับ

วันนี้ (23 มิ.ย.2565) เพจ Mario Kart Tour เกมประเภทแข่งรถบนโทรศัพท์มือถือ ที่มีตัวละครจากซีรีส์เกมมาริโอ เช่น มาริโอ, ลุยจิ, เจ้าหญิงพีช, คุปปะ มาขับรถโกคาร์ตแข่งกัน และครั้งนี้ได้สร้างความ์ฮือฮาให้กับเกมเมอร์ชาวไทย เมื่อได้โพสต์ภาพตัวละครเจ้าหญิงเดซี่ในชุดไทย และ โท้ด โดยทั้ง 2 นั่งอยู่บนเรือไม้ที่บรรทุกผลไม้หลากหลายชนิดทั้งกล้วย สับปะรด ส้ม ในบรรยากาศยามเย็นที่คล้ายกับพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม พร้อมมีข้อความว่า

อาจจะเร็วไปหน่อย แต่มาแอบดูทัวร์ครั้งต่อไปใน Mario Kart Tour กัน ! เราได้รับภาพน่ารัก ๆ จาก Daisy และ Toad ที่เพิ่งมาถึงที่หมายถัดไป การแข่งขันจะร้อนแรงในเมืองที่สวยงามพร้อมพระอาทิตย์ตกดิน ! "

จึงเหมือนกับว่าจะเป็นการบอกใบ้ว่า เกม Mario Kart Tour ในสนามหน้าอาจจะเป็นการแข่งในธีมประเทศไทยก็เป็นได้ เนื่องจากที่ผ่านมาเกมดังกล่าวมักที่จะมีสนามแข่งในหลายรูปแบบ ทั้งในอวกาศ ทะเลทราย ขั้วโลก หรือประเทศต่าง ๆ ทั้ง เมืองลอสแอนเจลิส (Los Angeles) ในสหรัฐอเมิรกา, ซามูไรทัวร์ ในธีมประเทศญี่ปุ่น หรือ ในประเทศฝรั่งเศส ที่มีแลนด์มาร์กสำคัญอย่างหอไอเฟล ไปจนถึงซิดนีย์ทัวร์ ธีมประเทศออสเตรเลีย ที่มีสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์อยู่ในเกมด้วย นอกจากนี้ ในโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวไทยมาแสดงความเห็น ต้อนรับการมา Mario Kart Tour กันเป็นจำนวนมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง